Recent comments

Breaking News

Dịu dàng cùng áo dài bưng quả cách tân

Từ lâu trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam, trước đám cưới sẽ có một buổi lễ gọi là đám hỏi và trong đám hỏi này sẽ có những bạn gái xinh xắn làm đội bưng quả và diện lên những tà áo dài rất xinh đẹp. Ngày nay có rất nhiều kiểu dáng màu sắc cho các bộ áo dài bưng quả cách tân, tha hồ cho các bạn lựa chọn
Ưu điểm của áo dài bưng quả chính là sự dịu dàng nhẹ nhàng thanh lịch rất thuần khiết mà nó mang đến cho người mặc. Không vì nét cổ điển mà trở nên lu mờ hay sợ quê.
Màu sắc và kiểu dáng cho những bộ áo dài bưng quả rất đa dạng và hầu như đầy đủ và đa dạng màu sắc cho tới thiết kế, đỏ, vàng, tím… Ngoài ra các thiết kế có các loại như từ cổ thuyền, đính đá, thuê hoa… các bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.
Ngoài áo dài bưng quả tay dài truyền thống theo lối xưa, thì các cô nàng hiện đại muốn thay đổi với những chiếc áo dài thật độc đáo khác lạ, thì lựa chọn hàng đầu của các nàng này là những chiếc áo dài bưng quả tay ngắn.
Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong những bộ áo dài thanh lịch, một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn là áo dài bưng quả giúp bạn lưu giữ những vẻ đẹp truyền thống Á Đông với nét thanh lịch cổ điển và nổi bật hơn trong lễ ăn hỏi của mình.
Hãy chọn lựa một chiếc áo dài cưới thật đẹp và những bộ áo dài bưng quả cách tân thật xinh trong ngày cưới của bạn nhé!

Không có nhận xét nào