Recent comments

Breaking News

Cho thuê áo dài bưng quả nữ nhẹ nhàng, thanh thoát

Áo dài bưng quả mang một nét đẹp lãng mạn, cổ điển nhẹ nhàng của nét đẹp người con gái Việt Nam xưa, đồng thời bộ áo dài còn phô những đường cong tuyệt đẹp trên cơ thể người con gái mang đậm nét đẹp Á Đông.
Màu hồng luôn là một trong ba màu sắc được yêu thích nhiều nhất tại các đám cưới Việt. Nhưng không vì thế mà màu sắc nhẹ nhàng này trở nên nhàm chán, kém hấp dẫn. Thay vì màu hồng đậm thường thấy trong nhiều đám cưới, bạn có thể chọn tông màu hồng nhạt hay màu hồng cánh sen phớt nhẹ để đám cưới tươi mới mà sang trọng, phù hợp với phong cách của khách mời ở mọi lứa tuổi. Ở hạng mục cho thuê đồng phục bưng quả chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ nhờ vào các mẫu đồng phục mới đẹp hiện đại và màu sắc đa đạng.

Đồng phục áo dài bưng quả của Minh Minh cho thuê gồm các mẫu như: áo dài nữ mẫu vải hoa văn tròn truyền thống, mẫu vải suôn bóng đẹp, mẫu vải ren toàn áo hoặc ren chỉ được may ở phần trên.
Bên cạnh mẫu áo dài nữ phôm dài truyền thống còn có mẫu áo dài nữ phông ngắn cách tân trẻ trung, lạ mắt. Các loại đồng phục bưng quả cho nam gồm có mẫu áo dài truyền thống, áo dài hiện đại , sườn xám, trang phục hiện đại và đồ tây sơ mi thắc nơ hoặc cà vạt, đồ vest, trang phục cô dâu, trang phục cô dâu chú rể

Bạn là người chuẩn bị cưới thì còn chờ gì nữa, hãy cùng những người được giao nhiệm vụ bưng quả lựa chọn một kiểu áo dài bưng quảđẹp nhất, phù hợp nhất tại Minh Minh áo dài nhé.
Tham khảo thêm bài viết : áo dài cô dâu

Không có nhận xét nào