Recent comments

Breaking News

Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội


Do quá trình mang thai và sau khi sinh con có chế độ ăn uống và bổ sung không phù hợp nên rất nhiều chị em đối mặt với tình trạng thừa cân béo phì. Bận rộn với công việc, gia đình nên các cách tập thể dục giảm cân hay ăn kiêng cũng không mang lại được hiệu quả. Chính vì thế, tới các spa để trải nghiệm các công nghệ giảm béo, giảm cân là lựa chọn của rất nhiều người.
 
Địa chỉ Spa giảm béo hiệu quả, uy tín tại Hà Nội cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi có nhu cầu giảm béo. Tại Hà Nội có rất nhiều Spa cung cấp dịch vụ giảm béo tuy nhiên chị em cũng nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn cho mình một địa chỉ sử dụng công nghệ phù hợp. Bởi trên thực tế không ít người “tiền mất tật mang” khi tới những trung tâm không uy tín để giảm béo.



Công nghệ giảm béo hiệu quả nhất hiện nay

Giảm béo hiệu quả với công nghệ Liposonix là công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

Công nghệ Liposonix khả năng phân hủy lớp mỡ thừa, kể cả mỡ tảng lâu năm an toàn. Mỡ thừa được hóa lỏng sau đó tự động đào thải qua đường bài tiết mồ hôi, đường tiêu hóa. Ngay lập tức, vùng da điều trị giảm mỡ, tạo nên vóc dáng thon gọn, săn chắc, giảm chùng da chảy xệ các vùng trên cơ thể. Đặc biệt, sóng vô tuyến RF khi được tác động đến vùng hạ bì sẽ kích thích tuần hoàn máu, tăng tính thấm của tế bào mỡ từ đó tình trạng cellulite (da sần vỏ cam) tại vùng bụng, mông, đùi dễ dàng được giải quyết.

Đây là công nghệ được đánh giá là tuyệt đối an toàn, và hiệu quả ngay từ lần đầu thực hiện. Công nghệ cũng đã được Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, chắc chắn bạn sẽ thấy tự tin hơn với thân hình thon gọn quyến rũ.

Địa chỉ Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội
Hapbeauty Spa - 124B4 Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Công nghệ giảm béo Liposonix, Spa áp dụng thành công cho rất nhiều khách hàng. Với hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp an toàn tuyệt đối cho người điều trị cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm,được cập nhật công nghệ mới thường xuyên. Sau khi trải nghiệm dịch vụ giảm béo bạn còn được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất và sự hài lòng cao nhất.

Tham khảo thêm bài viết dịch vụ giảm béo tại đây: Liệu trình giảm béo bụng
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch thăm khám, tư vấn miễn phí theo đường dây nóng: 0919813326

Không có nhận xét nào