Recent comments

Breaking News

Giảm béo ở Spa nào tốt ?


Chắc hẳn đây là câu hỏi của không ít chị em có vóc dáng mũm mĩm dù có thể đã nghĩ đến nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, nhưng cuối cùng chọn cách đi Spa sẽ tiết kiêm khá nhiều thời gian cho bạn và không phải ăn uống kiêng khem khắt khe...

Còn nhiều chị em khác chắc không ít lần sử dụng các phương pháp ép cân bằng cách nhịn ăn để giảm nhưng dù có thành công thì cũng chỉ sau thời gian ngắn khi bạn ăn uống lại chế độ bình thường bạn cũng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng tròn trịa của mình trước đây.

Bản thân cơ thể của chúng ta có một cơ chế có lẽ với thời xưa việc thiếu ăn thì nó quả là rất tốt nhưng trong thời hiện đại khi con người không chỉ ăn để no mà là ăn ngon mặc đẹp. Vì vậy cơ thể nhanh chóng tích chữ nhiều năng lượng dự chữ thông qua lipid và glycogen dẫn đến cân nặng tăng nhanh chóng và bạn tìm cách giảm cân cấp tốc bằng cách gần như loại bỏ hoàn toàn các chất tinh bột và mỡ thậm trí protein ra khỏi khẩu phần ăn và có thể bạn sẽ vượt qua lấy được vóc dáng mỹ miều nhưng ngay khi bạn ăn uống bình thường trở lại cơ thể sẽ tự hiểu nó cần phải tích chữ thật nhiều năng lượng để chuẩn cho đợt đói tiếp theo và cân nặng của bạn tăng vù vù thậm trí còn nhiều hơn trước.



Giảm cân thực sự không quá khó đối với các phương pháp tập luyện và ăn uống lành mạnh hợp lý nhưng cần kiên trì và không nên giảm khẩu phần ăn đột ngột. Mất quá nhiều thời gian đó cũng là nguyên nhân dẫn đến thất bại của các cách giảm cân đó nhưng khi bạn đến với Hapbeauty bạn sẽ cảm nhận mọi thứ thật dễ dàng, cân nặng của bạn sẽ nhanh chóng giảm mà an toàn không phẫu thuật, sau vài lần trị liệu bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả có được và cũng không cần phải ăn kiêng quá khắt khe, bạn có thể ăn uống bình thương nhưng không cung cấp quá nhiều chất béo và tinh bột vào cơ thể.

Công nghệ Liposonix hiện nay là công nghệ giảm béo mới nhất mà Hapbeauty ứng dụng.
Công nghệ giảm béo này là đỉnh cao của phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật mang lại một giải pháp hiệu quả và an toàn cho ngành thẩm mỹ nội khoa.

Sử dụng sóng siêu âm trong điều trị làm đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể, không cần phẫu thuật, xâm lấn. Đánh tan được lượng mỡ tảng, giảm khoảng 2,5cm/ 1 lần điều trị.

Ưu thế so với các phương pháp giảm béo khác

- Với phẫu thuật: Thường gây xâm lấn, gây chảy máu và mất rất nhiều thời gian để phục hồi, thậm chí phải kiêng và tránh nhiều thứ.

- Tập thể dục thẩm mỹ: Mất thời gian khá dài nhưng kết quả không được như mong muốn. Nhiều khách hàng đã sử dụng phương pháp thể dục hoặc ăn kiêng kết hợp sử dụng máy Liposonix để có một thân hình mảnh mai.

- Phương pháp đánh mỡ hoặc hút mỡ: Kết quả thường không cao.

- Với công nghệ sử dụng có sóng siêu âm khác, Liposonix sử dụng năng lượng cao và tần số lớn hơn và có thể kiểm soát được năng lượng thích hợp đối với từng cơ địa và lượng mỡ cần phá hủy.

- Liposonix tập trung chính xác vào mục tiêu mà không phá hủy cấu trúc da và mô xung quanh.

- Là công nghệ duy nhất được FDA Hoa Kỳ công nhận có khả năng giảm béo.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu "giảm béo ở Spa nào tốt?". Hiện nay không chỉ Hapbeauty ứng dụng công nghệ này nhưng bạn hãy cân nhắc tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện bất lỳ phương pháp làm đẹp nào.

Tham khảo thêm bài viết : Dịch vụ giảm béo và Liệu trình giảm béo bụng tại đây

Không có nhận xét nào