Recent comments

Breaking News

Địa chỉ Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội

Địa chỉ Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội
Để khắc phục tình trạng thừa cân, có rất nhiều phương pháp giảm béo được áp dụng. Xu hướng ngày nay, thay vì các biện pháp giảm cân truyền thống như ăn kiêng hay tập luyện, dùng trà giảm cân,…các chị em thường tìm đến các dịch vụ giảm béo công nghệ cao tại các spa, thẩm mỹ viện.
Giảm béo ở đâu tốt nhất Hà Nội? cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều người khi có nhu cầu giảm béo. Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều spa cung cấp dịch vụ giảm béo do đó khách hàng sẽ rất khó để lựa chọn giảm béo tại spa nào tốt bởi mỗi spa lại áp dụng một công nghệ khác nhau. Để lựa chọn được đúng Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội, bạn nên quan tâm tới công nghệ giảm béo mà spa đó áp dụng.


Đối với tình trạng thừa cân nhiều mỡ vùng bụng và sần nứt chảy sệ của bạn theo chúng tôi bạn nên sử dụng công nghệ giảm béo Liposonix sẽ cho hiệu quả tối ưu nhát. Đây là công nghệ giảm béo tiên tiến an toàn không xâm lấn đã được FDA của Mỹ và CE của Châu Âu chứng minh an toàn và hiệu quả.
Điểm mạnh của Liposonix là cho hiệu quả giảm béo cao trên nhiều phương diện, vừa giảm béo hiệu quả vừa làm săn chắc cơ thể, làm căng da cải thiện da sần nứt. Không chỉ vậy Liposonix còn giúp giảm béo khu vực hiệu quả có thể áp dụng cho những vị trí nhạy cảm nhất như mặt, mắt,…


Nhờ áp dụng 5 kỹ thuật công nghệ lớn: sóng RF lưỡng cực, laser hồng ngoại gần, áp suất âm (áp suất chân không), chuyển động máy xoay tròn và tạo nếp da. V-Shape thích hợp dùng để xóa nhăn tạo dáng ở tất cả các vị trí trên cơ thể và đem lại cho bạn vóc dáng và vẻ đẹp cân đối lý tưởng 1 cách an toàn nhất.
Công dụng của Liposonix:
– Cải tạo da sần, nứt 
– Xóa nhăn 
– Tan mỡ 
– Săn da đẹp dáng 
– Thu gọn cơ thể sau khi hút mỡ 
– Tạo dáng thon gọn sau khi sinh.

Công nghệ giảm béo Liposonix đã được Spa HapBeauty tại Hà Nội áp dụng trong việc điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng. Điều trị giảm béo được chuyên gia thực hiện có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…được cập nhật công nghệ mới thường xuyên, sau khi thực hiện khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo hứa hẹn mang đến cho khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất và sự hài lòng cao nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ giảm béo và đặt lịch thăm khám, tư vấn miễn phí bạn vui lòng liên hệ:
SPA HAPBEAUTY- Địa chỉ Spa giảm béo uy tín ở Hà Nội
số 124B4 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào