Recent comments

Breaking News

Giảm béo bụng- Giảm béo ở Spa nào tốt?

Giảm béo bụng- Giảm béo ở Spa nào tốt?
Có thể nói, béo bụng sau khi sinh là nỗi ám ảnh mà tất cả các chị em đều phải đối mặt. Trên thực tế, dù tập thể dục hay áp dụng chế độ ăn kiêng nhưng nhiều chị em vẫn không loại bỏ được mỡ thừa. Bởi lượng mỡ thừa khá lớn và chế độ luyện tập có thể không phù hợp.
Hiện nay, sử dụng công nghệ giảm béo an toàn là một trong những phương pháp được các chuyên gia thể hình khuyên nên áp dụng. Bởi quá trình giảm béo bằng công nghệ phù hợp với các chị em không có nhiều thời gian đồng thời mang lại hiệu quả cao.
Vậy cách nào giảm béo bụng hiệu quả và giảm bé bụng ở spa nào tốt? 
Hiện nay, công nghệ giảm béo bụng Liposonix đã được FDA chứng nhận và kiểm định hiệu quả cũng như chất lượng an toàn hàng đầu. Liposonix sử dụng sóng ánh sáng để giảm mỡ nên không phải mổ hay phẫu thuật vì vậy rất an toàn đối với sức khỏe cũng như quá trình cho con bú.

Sóng ánh sáng tác động trực tiếp đến té bào mỡ, dưới tác động của ánh sáng Laser, tế bào mỡ được phân hủy thành acid béo tự do và grycerol sau đó được nhẹ nhàng đưa ra ngoài cơ thể theo đường bạch huyết. Quá trình giảm béo chính xác và an toàn cho phép giảm lượng mỡ bụng như mong muốn.

Về câu hỏi giảm béo bụng ở spa nào tốt? Bạn nên tìm đến các trung tâm áp dụng các công nghệ giảm béo an toàn Liposonix và có đội ngũ chuyên viên uy tín. Đáp ứng các tiêu chí khắt khe về giảm béo an toàn, HapBeauty Spa đã trở thành một trong những địa chỉ giảm béo uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
Như vậy, bạn đã được tư vấn cụ thể và dịch vụ cũng như giảm béo ở spa nào tốt, HapBeauty Spa chúc bạn sớm lấy lại được vòng eo săn chắc như ý muốn.
Tham khảo thêm bài viết: dịch vụ giảm béo

Không có nhận xét nào