Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Vios tham quan nội thành Hà Nội

Cho thuê xe 4 chỗ Toyota Vios tham quan nội thành Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam và cũng là một thành phố có truyền thống, lịch sử và văn hóa lâu đời. Khu phố cổ và thành cổ thu hút du khách với vẻ cổ kính của các con phố nghề đặc trưng và các di tích nổi bật như Văn Miếu – Quốc Tử Giám …
Chúng tôi trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe Toyota Vios 4 chỗ tham quan nội thành Hà Nộitrong 1 ngày.

Ngoại thất

Dựa trên nguyên lý thiết kế tối ưu hóa khí động học cũng như tăng cường khả năng vận hành, hốc hút gió được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn nổi bật đem đến cảm giác tự tin lướt tới của vios; kết hợp cùng lưới tản nhiệt trau chuốt từng đường nét, ôm vòng cụm đèn trước vuốt dài sang hai bên hông góp phần tạo nên dáng vẻ bề thế nhưng vẫn năng động.

Vios mới dòng G và E được trang bị đèn sương mù phía trước giúp hỗ trợ đáng kể khả năng quan sát của người lái khi lái xe trong những điều kiện thiếu ánh sáng.

huận tiện cho người lái luôn là yếu tố hàng đầu được chú trọng. Việc cầm lái mới giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của gương chiếu hậu bên ngoài có chức năng gập và điều chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ
Mâm đúc hợp kim 15 inch, 8 chấu được trang bị trên cả 3 phiên bản góp phần hoàn thiện dáng vẻ thể thao năng động và khẳng định sức lôi cuốn mạnh mẽ

Nội thất

Các kỹ sư tâm huyết đã mang triết lý “Giá trị vượt trên sự mong đợi” vào cả thiết kế nội thất từ sự chăm chút trong từng chi tiết và chất liệu đến sự liền mạch gắn kết của toàn bộ không gian bên trong. Những điểm nhấn trang trí mạ bạc dọc theo bảng táp lô và hai bên cửa ẩn chứa sự tinh tế, sang trọng.

Hệ thống điều hòa tự động (G) và chỉnh tay (E và K) của vios được trang bị bộ lọc khí nhằm đảm bảo không khí trong lành luân chuyển trong xe, tạo cảm giác thư thái dễ chịu trong suốt chuyến đi.

Nhu cầu về giải trí luôn là một phần không thể thiếu trên những chuyến đi. Vios mới được trang bị đầu CD 1 đĩa, tích hợp AM/FM, có thể phát nhạc dưới các định dạng MP3/WMA/AAC. Ngoài ra, nhờ khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi qua cổng AUX/USB và Bluetooth, việc thưởng thức những giai điệu yêu thích nay thật dễ dàng để mỗi chuyến đi ngày càng trở nên thú vị hơn.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗToyota Vios giá cực rẻ chỉ từ VND, với các loại xe Toyota Vios đời 2013 đến 2016. Liên hệ 0964.955.519 / 0167 337 3333 để có giá thuê xe Toyota Vios rẻ nhất!

Không có nhận xét nào