Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County trường hợp đan ghép đón tiễn sân bay

Trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County trường hợp đan ghép đón tiễn sân bay phục vụ quý khách trong 1 ngày.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Thiết kế Hyundai County hướng về con người nhằm đến việc phục vụ người dùng thoải mái khi ngồi trên xe.Chỗ ngồi rộng rãi.Làm cho hành khách thoải mái tuyệt vời hơn, cabin hiện tại rộng rãi hơn và cao hơn mang đến sự thoải mái và thuận tiện nhất.

Dòng tín hiệu phía trên mang kỹ thuật của xe chở khách tạo nên cách trình bày đầy đủ, bề mặt đường viền thanh lịch tăng cường sự sang trọng cho nội thất (Gói tùy chọn với A/con).Điều khiển và đồng hồ đo được tổ chức một cách hợp lý cung cấp điểm cơ bản về thuận tiện cho lái xe.

Dây an toàn ghế ngồi hành khách.Tính năng thiết kế mới và cải tiến, dây an toàn là tính năng an toàn hiệu quả và được cung cấp như thiết bị chuẩn.Thanh chống lưng ghế hỗ trợ một cách tuyệt vời việc làm giảm mệt mọi cho người lái xe trên các chuyến hành trình dài.Chỗ ngồi người lái xe loại nén.Cung cấp khung sườn tuyệt vời và hỗ trợ ngược thấp hơn, chỗ ngồi điều chỉnh đầy đủ cung cấp sự thoải mái và hiệu quả giúp giữ người lái xe cảnh giác.

Kệ trên không theo kiểu gọn gàng cung cấp nơi thuận tiện cho hành khách xếp gọn đồ đạc của họ. (Sẵn có gói A/con tùy chọn trên loại xe Deluxe).Cửa lá điều hòa nhiệt độ và đèn đọc sách.Cửa chớp được lắp đặt ở phía trên mỗi ghế ngồi có thể được nhắm chính xác. Ống dẫn hiện nay lớn để cải thiện luồng không khí. Đèn đọc sách mạnh mẽ làm cho chuyến đi thoải mái và thư giãn.

Thông gió tự do lưu thông dòng khí ổn định trong cabin làm cho người lái và hành khách thoải mái hơn.
Mái thông gió được đặt ở trung tâm cung cấp nguồn không khí trong lành phụ trợ và luôn luôn có ích.
Hỗ trợ thủy lực ít tốn công sức bàn đạp ly hợp làm giảm mệt mỏi cho người lái.

Dòng xe hyundai County 24 chỗ rất thích hợp cho các công việc chở khách liên tỉnh, du lịch đường dài, xe phục vụ cưới hỏi.

Không chỉ chất lượng tốt, dòng xe Huyndai County 24 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.


Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County giá cực rẻ chỉ từ 800.000 VND, với các loại xe Huyndai County đời 2013 đến 2016. Liên hệ : 0964.955.519 / 0167 337 3333 để có giá thuê xe Huyndai County rẻ nhất!

Không có nhận xét nào