Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 24 Huyndai County chỗ tham quan nội thành Hà Nội

Cho thuê xe 24 chỗ  Huyndai County chỗ tham quan nội thành Hà Nội

Nhằm phục vụ đi lại di chuyển tham quan nội thành Hà Nội .Trân trọng giới thiệu dịch vụ Cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County tham quan nội thành Hà Nội di chuyển trong 1/2 ngày với quãng đường khoảng 100 Km.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Chiếc xe khách Huyndai County 24 chỗ được coi là mẫu xe thể hiện sự sang trọng và lịch lãm, được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Chúng ta cùng tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của xe nhé!

Hyundai County được lắp ráp trên dây truyền công nghệ lắp ráp tự động định vị, dây truyền đồng bộ và duy nhất của nhà máy Hyundai Hàn Quốc, chuyển giao cho nhà máy xe tải Hyundai trực thuộc Tổng Công Ty Công Nghiệp Việt Nam, giành riêng cho xe County 24 chỗ và được cấp phép bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam.

Xe khách Hyundai County 24 chỗ là một sản phẩm xe khách được người sử dụng tin dùng về chất lượng cũng như giá thành suốt thời gian qua. Đây là dòng xe khách năng động, tinh tế, ưu điểm nổi trội của Hyundai County chính là tính kinh tế và tiện ích bền bỉ. Sản phẩm được nhà máy Hyundai  nhập khẩu linh kiện theo hình thức CKD,khung xương-gầm-máy đều được nhập khẩu nguyên khối từ nhà máy Hyundai Hàn Quốc và được nhà máy Hyundai Hàn Quốc chuyển giao công nghệ kĩ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, nên chiếc xe có độ bền cao, ổn định. Ngoài ra, một số chi tiết được cải tiến để phù hợp với thị trường Việt Nam.

Nội thất:

Nội thất Xe khách 24 chỗ Hyundai County đẹp, hiện đại với hệ thống ghế được làm từ vật liệu cao cấp với nhiều tiêu chuẩn ghế như: ghế loại tiêu chuẩn, ghế da Châu Âu cao cấp kết hợp với cách sắp xếp hàng ghế 2-2 hoặc 3-1 có bật ngả giúp hành khách cảm thấy thoải mãi khi ngồi trên xe.

Hyundai County 24 chỗ được trang bị điều hòa 2 chiều công suất cao loại tiêu chuẩn 1 lốc / 2 lốc cho khách hành lựa chon.Táp lô xe được bố trí các nút bấm 1 cách thuận tiện dễ sử dụng với các nút bấm điều chính điều hòa, hệ thống giải trí âm thanh với màn hình DVD 7 inc+ camera lùi.

Ngoại Thất
+ Body nhập khẩu đồng bộ 100%, công nghệ hàn bấm hiện đại, sơn nhúng tĩnh điện toàn bộ tạo kết cấu bền vững.
+ Khung xương nhập khẩu bền chắc, thách thức thời gian.
+ Màu sơn đa dạng dễ lựa chọn và sẵn sàng theo đơn đặt hàng.
+ Gương chiếu hậu, gương lùi và kính chắn gió Hàn Quốc.
+ Lốp 7.00R16 – 12PR – Nhập khẩu từ Hàn Quốc. Ghế 2 – 2 và Ghế 3-1. Cốp tiêu chuẩn 0,42 m3 hoặc mở rộng 0,99 m3
+ Ghế tuỳ chọn sếp 3-1(ghế nhập khẩu) hoặc 2-2 (ghế sản xuất trong nước).

Không chỉ chất lượng tốt, dòng xe Huyndai County 24 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Lịch trình: tham quan nội thành Hà Nội trong 1/2 ngày
Giá tiền: 800.000 VND/Lượt
Phụ trội giờ: 80.000 VND/1h
Phụ trội Km: 8.000 VND/1km.

Dịch vụ cho thuê xe 24 chỗ Huyndai County giá cực rẻ chỉ từ 800.000 VND, với các loại xe Huyndai County đời 2013 đến 2016. Liên hệ hotline: 046.68.68.456 để có giá thuê xe Huyndai County rẻ nhất!

Không có nhận xét nào