Recent comments

Breaking News

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit nghỉ mát Đồ Sơn

Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit nghỉ mát Đồ Sơn

Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng nhiều năm nay luôn là điểm du lịch lý tưởng của mọi du khách trong và ngoài nước, đặc biệt đây là điểm đến rất hay được các gia đình lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian bên nhau vào mùa hè.

Trân trọng gửi tới quý khách dịch vụ Cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit nghỉ mát Đồ Sơn phục vụ quý khách với quãng đường khoảng 300 Km trong 2 ngày.Chúng tôi sở hữu đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, phục vụ chu đáo, cẩn thận, thông thuộc khắp các điểm du lịch, luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu của Quý Khách.

Chiếc xe Ford Transit đầu tiên đựợc ra mắt tại Việt Nam vào năm 1997, khẳng định cam kết đầu tư lâu dài của Ford vào công nghiệp sản xuất xe thương mại Việt Nam. Từ đó đến nay, Ford Transit 16 chỗ không ngừng được cải tiến, tích lũy các ưu điểm từ các sản phẩm thế hệ trước vào sản phẩm thế hệ mới, phát triển thêm những tính năng ưu việt và gặt hái nhiều thành công với các giải thưởng lớn:

Ford Transit mới vẫn giữ nguyên thiết kế giống của thế hệ trước, nhưng phần đầu và đuôi xe có thay đổi giúp xe có ngoại hình đẹp hơn. Ford Transit mới 2015 còn được chia ra hai phiên bản Tiêu Chuẩn và Luxury. Ngoại hình xe Luxury đặc biệt có sự xuất hiện của bộ mâm đúc đi cùng kích thước lốp 175/15 R16.

Đặc tính nổi bật :
– Động cơ Duratorq 2.4L TDCi Turbo Diesel mới, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
– Bộ phanh đĩa 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), túi khí cho người lái, cùng dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi giúp bảo vệ tối đa cho -hành khách và người lái.
– Nội thất rộng rãi, kiểu dáng năng động, thân xe vững chắc.
– Hệ thống giảm xóc mới giúp xe vận hành êm hơn.
– Hệ thống điều hoà 2 dàn lạnh với các cửa gió phân phối không khí mát lạnh đến từng chỗ ngồi.
– AM/FM CD 1 đĩa, 04 loa.
– Điều hòa nhiệt độ (2 dàn) phân phối đến từng hàng ghế.
– Đặc biệt với các trang thiết bị mới
– Ghế ngồi thiết kế mới thẳng hàng 16 chỗ chính, không có ghế phụ, lưng ghế có thể ngả được từng ghế và có túi đựng sau lưng ghế.

Thiết kế vững chắc, mạnh mẽ được trang bị các tính năng an toàn cao để vượt qua mọi thử thách trên đường, đồng thời thiết kế nội, ngoại thất toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái.Sang trọng và tiện nghi với nội thất bọc da cao cấp cùng Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho từng hành khách.

Không chỉ chất lượng tốt, dòng xe Ford Transit 16 chỗ còn thường xuyên được chúng tôi thực hiện các chương trình ưu đãi để tri ân khách hàng trong các dịp lễ lớn trong năm.

Lịch trình: Hà Nội – Đồ Sơn (Hải Phòng) – Hà Nội
Giá tiền: 2.500.000 VND/Lượt
Phụ trội giờ: 70.000 VND/1h
Phụ trội Km: 7.000 VND/1km.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit giá cực rẻ chỉ từ 2.500.000 VND, với các loại xe Ford Transit đời 2013 đến 2016. Liên hệ hotline: 046.68.68.456  để có giá thuê xe Ford Transit rẻ nhất!

Không có nhận xét nào