Recent comments

Breaking News

Cách trị nám da mặt bằng trái cây

Cách trị nám da mặt bằng trái cây

Nám da là 1 trong những bệnh lý sắc tố da gây ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ của chị em. Không chỉ vậy khi bị nám, các chị em còn có cảm giác mặc cảm, thiếu tự tin khi giao tiếp với bạn bè. Sau đây là 6 cách trị nám da bằng trái cây hiệu quả tại nhà để giúp bạn lấy lại cho mình làn da đều màu quyến rũ nhé!

1.Cách trị nám da mặt bằng trái cây Khoai tây

Khoai tây là loại quả rất dễ kiếm trong tự nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, nuôi da sáng mịn, tươi tắn. Hàng ngày, bạn chỉ cần hấp cách thủy khoai tây kết hợp với sữa chua, mật ong để tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau đó, thoa đều lên vùng da bị nám.

2. Cách trị nám bằng trái cây Quả Chuối



Được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích, chuối là giải pháp trị nám bằng hoa quả rất tốt. Trong chuối có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất giúp kích thích lớp tế bào da mới phát triển, làm mờ các vết nám. Cách thực hiện đơn giản như sau: bạn hãy lấy trái chuối trộn với sữa chua, thoa đều lên vùng mặt bị nám để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Đây là giải pháp đơn giản, hoàn toàn có thể áp dụng thành công tại nhà.

3. Cách trị nám da bằng trái cây Táo xanh



Táo xanh là nguyên liệu dễ kiếm, hoàn toàn có thể tìm thấy tại bất kỳ đại lý bán thực phẩm nào. Trong thành phần của trái táo có chứa các dưỡng chất xóa mờ nám, hồi phục hư tổn da. Phương pháp chữa nám da này được áp dụng như sau: táo ép lấy nước, pha với nước nóng rồi xông đều lên vùng mặt, điều này không chỉ giúp những vết đốm nám dần mất đi mà còn giúp làn da của bạn được cải thiện, se khít lỗ chân lông.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với các bạn phương pháp chữa trị nám bằng trái cây hiệu quả, được nhiều người áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của các phương pháp này chính là đỏi hỏi phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả hơn nữa cũng chỉ điều trị tạm thời, không thể trị khỏi được nám da.

Vì thế, nếu muốn trị nám tận gốc chị em cần tham khảo các biện pháp công nghệ cao. CN Yellow laser tiên tiến từ Hoa Kỳ sử dụng bước sóng 1064nm tác động vào tận sâu bên trong vùng điều trị, phân hủy hoàn toàn cấu trúc melamin và đào thải chúng ra ngoà đồng thời kích thích chuỗi collagen tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ giúp trị khỏi nám 80% chỉ sau liệu trình 21 ngày.

4. Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng chanh

Cam hoặc chanh có chất axit citric với tác dụng làm sáng da, đặc biệt rất thích hợp để trị nám.

Cách chữa nám da mặt tại nhà bằng chanh hứa hẹn mang đến cho bạn kết quả bất ngờ chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Để tăng hiệu quả của mặt nạ này, bạn có thể trộn thêm sữa chua để đắp mặt trong 15 phút.

5. Dưa leo – bí quyết trị nám bằng trái cây hiệu quả

Chắc chắn rồi. Không chỉ riêng cho da nám, dưa leo được xem là thần dược cho mọi loại da. Với làn da bị nám, bạn hãy xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da. Chú ý cách trị nám da bằng dưa leo nên thực hiện đều đặn và hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không để lâu.

6. Mặt nạ dâu tây – cách trị nám da bằng trái cây tự nhiên

Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.

Trên đây là cách trị nám da mặt bằng trái cây vừa ngon lại trị nám. Các bạn hãy thực hiện thường xuyên nhé!

Để tìm hiểu thêm phương pháp  trị nám da khác các bạn truy cập link sau nhé: Cách trị nám

Mọi thông tin cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline : 0919813326

Địa chỉ: 124B4 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào