Recent comments

Breaking News

Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên với Nha Đam

Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên với Nha Đam
Cách trị nám da mặt bằng cây nha đam an toàn và hiệu quả. Có nhiều loại mặt nạ thiên nhiên giúp chị em trị nám da hiệu quả. Trong đó, có cách điều trị nám da mặt bằng nha đam, một trong những phương pháp trị nám, hỗ trợ làm đẹp tự nhiên được thực hiện đơn giản, dễ dàng mang lại hiệu quả cao. HapBeauty Spa mời bạn cùng tìm hiểu cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên sau đây.
Nha Đam còn có nhiều tên gọi khác như Lô Hội, Long Tu… Thân cây lô hội chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm…
Nguyên liệu: Nha đam.

Cách thực hiện:
– Rửa sạch lá nha đam đã chuẩn bị, rồi tách bỏ và giữ lại phần thịt trắng bên trong.
– Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn bông sạch lau khô mặt nhẹ nhàng.
– Đắp phần thịt nha đam lên vùng da bị nám thành một lớp mặt nạ mỏng, để nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước.
Bạn thực hiện cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên này khoảng 2 – 3 lần/tuần thì bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình thay đổi hơn. Lưu ý, Trước khi thoa nha đam lên mặt, bạn có thể thử thoa 1 ít nha đam lên tay trước để chắc chắn nha đam phù hợp với làn da của bạn.
Kết hợp nha đam và nước vo gạo không chỉ giúp đối phó với nám da mà còn có tác dụng dưỡng và làm trắng da nữa đấy. Để thực hiện cách trị nám da bằng nha đam này, bạn cần chuẩn bị 1 lá nha đam tươi và 1 chén nước vo gạo. Tiến hành theo các bước sau:
Nguyên liệu: Nha đam, nước vo gạo.

Cách thực hiện:
– Dùng nha đam rửa sạch, lọc lấy phần gel thịt bên trong.
– Nước vo gạo để lắng, lọc lấy phần nước đục ở dưới.
– Trộn đều thịt nha đam với nước vo gạo.
– Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám, để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Bạn sử dụng cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên và buổi tối, trước khi đi ngủ vì khi đó thời gian nghỉ ngơi và thư giãn, giúp da hấp thụ tinh chất từ nha đam và nước vo gạo tốt hơn. Thực hiện cách này từ 2 – 3lần/tuần để có được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm trị nám và tàn nhang của HapBeauty Spa cũng điều trị rất tốt.
Tham khảo thêm bài viết cách trị nám
x

Không có nhận xét nào