Recent comments

Breaking News

Áo dài thêu tay cao cấp cho cô dâu mùa hè thêm xinh

Áo dài thêu tay cao cấp cho cô dâu mùa hè thêm xinh

Luôn đi theo tôn chỉ nhẹ nhàng và tao nhã. Vẻ đẹp tinh khiết sẽ giúp nàng dâu tỏa sáng mà vẫn thanh thoát và mát lành trong tiết trời oi bức.


Những tà áo dài được thêu với muôn hình vạn chạng các hình thù khác nhau nhưng xu thế những năm gần đây thì hoa, lá, cỏ, cây luôn được các NTK chọn lựa. Những đường kim, mũi chỉ chau chuốt, cầu kì khiến bao ánh mắt chạm phải đều ao ước và mong muốn có được chiếc áo dài thêu tay đẹp đẽ đó.

Nhìn chiếc áo các bạn chắc hẳn cũng hiểu độ tinh tế của tấm áo dài để hoàn thiện phải rất kỳ công từ những tấm vải lụa trắng phau qua bàn tay người thợ thêu khéo léo tạo nên những hoa văn đặc trưng từ những đường khâu mũi chỉ mà lại thanh thoát đẹp mê hồn, những bông hoa hé nở những cành cây ngọn cỏ sinh động ...

Từ một tấm lụa trắng đơn giản qua bàn tay của người thợ thêu dành tâm huyết tạo nên những tác phẩm nghệ thuật giá trị. Vì vậy dù trong thời buổi máy móc hiện đại công nghiệp hóa vẫn không thể so bì với những đôi bàn tay vẻ nên cảnh vật tâm hồn cho tấm vải và được sự yêu thích của người mặc dù có phải đợi hay trả một cái giá đắt hơn nhưng mặc lên người thì đó không chỉ đơn giản là một chiếc áo mà còn thể hiện tính cách và tâm hồn đẹp, vẻ đẹp dịu dàng và thướt tha của người phụ nữ.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm may áo dài và dải khắp cả nước nhưng áo dài Minh Minh vẫn tạo cho mình được những dấu ấn và vẻ đẹp đậm sắc riêng mà người mặc tìm kiếm ở một tấm áo dài thêu tay cao cấp, không chỉ đơn giản là đẹp mà còn toát lên tâm hồn vẻ đẹp của tấm áo dài.

Các bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo dài phù hợp thể hiện tâm hồn và vẻ đẹp vốn có nhé!

Không có nhận xét nào