Recent comments

Breaking News

Xóa xăm bằng công nghệ cao tiết kiệm chi phí - Máy xóa xăm laser

Xóa xăm bằng công nghệ cao tiết kiệm chi phí - Máy xóa xăm laser
Từ trước tới nay chúng ta vẫn thường quan niệm xóa xăm công nghệ cao, tiết kiệm là điều không thể. Bởi những công nghệ cao tốn nhiều chi phí, đòi hỏi những máy móc thiết bị đắt tiền. Nhưng quan điểm đó chỉ đúng một phần, thực sự xóa xăm công nghệ cao không tốn kém như bạn vẫn nghĩ.

1. Một số phương pháp xóa xăm chi phí thấp

Các phương pháp xóa xăm chi phí thấp tiết kiệm được biết đến thường là các phương pháp xóa xăm ngay tại nhà. Bởi những phương pháp này thực hiện bằng những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như chanh, lô hội, muối… hoặc một số hóa chất như axit hay thuốc xóa xăm. Xóa xăm tại nhà không tốn kém nhiều nhưng hiệu quả mà chúng mang lại thường không cao, thậm chí có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Những biến chứng thường gặp phải như:

– Để lại sẹo: Hầu như các phương pháp xóa xăm chi phí thấp đều để lại sẹo xấu trên da. Làn da do bị tổn thương bời những vật cứng nhọn, xóa xăm xong sẽ dẫn tới các vết sẹo lồi trên da theo chúng ta suốt cuộc đời.

– Viêm da, dị ứng, nhiễm trùng: Tình trạng này thường xảy ra với những phương pháp xóa xăm bằng axit hoặc bằng thuốc xóa xăm. Làn da bị kích ứng bởi các loại hóa chất không không an toàn dễ bị viêm nhiễm, tình trạng xấu có thể lở loét nhiễm trùng nặng.

Biến chứng do dị ứng thuốc xóa xăm

– Rối loạn sắc tố da: Xăm hình tức là bào mòn da sau đó in sâu mực xăm vào da tạo thành những hình thù khác nhau. Sắc tố của da ít nhiều đã bị ảnh hưởng. Khi xóa xăm sử dụng những dụng cụ bào mòn da nhiều hơn khiến tình trạng rối loạn sắc tố nặng hơn. Hậu quả có thể là làn da bị thâm đen, mực xăm loang lổ chỗ đậm chỗ nhạt.

2. Xóa xăm công nghệ cao, tiết kiệm – tại sao không?

Sở dĩ xuất hiện sự băn khoăn giữa xóa xăm tại nhà và xóa xăm công nghệ cao chủ yếu vẫn là do vấn đề chi phí. Xóa xăm tại nhà có thể chi phí thực tế thấp hơn nhiều lần so với xóa xăm công nghệ cao nhưng những hậu quả nặng nề mà chúng đem lại có thể khiến chúng ta phải hối hận cả đời. Xóa xăm thủ công tại nhà không mang lại hiệu quả xóa xăm như mong muốn, thậm chí để khắc phục những hậu quả mà chúng gây ra bạn sẽ tốn một khoản chi phí thuốc thang điều trị khá lớn. Trong khi đó xóa xăm công nghệ cao chưa hẳn là bạn đã phải bỏ ra một lượng chi phí lớn như bạn nghĩ. Xóa xăm công nghệ cao, tiết kiệm hòan toàn là điều có thể.

Với mong muốn ngày càng có nhiều khách hàng tiếp cận được với dịch vụ xóa xăm công nghệ cao, tiết kiệm – bệnh viện thẩm mỹ đã và đang áp dụng một mức chi phí xóa xăm hợp lí, phù hợp với thu nhập của mọi người. Ngoài ra bệnh viện thẩm mỹ còn thường xuyên mở các đợt khuyến mại tri ân khách hàng hấp dẫn. Việc xóa xăm công nghệ cao, tiết kiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Laser Toning Plus sử dụng sự kết hợp hoàn hảo giữa hai bước sóng 1064nm và 532nm. Bước sóng dài sẽ tác động và lấy đi mực xăm ở phía bên trong da từ trung bì đến hạ bì, bước sóng ngắn sẽ lấy đi mực xăm ở lớp da bên ngoài triệt để không bỏ sót. Chỉ sau một liệu trình từ 4 – 6 lần xóa xăm mọi loại mực xăm sẽ bị đánh bật, an toàn không xâm lấn không để lại biến chứng xấu nào tới làn da.


Chi phí xóa xăm tại bệnh viện thẩm mỹ  tùy thuộc vào mức độ đậm nhạt của hình xăm. Để biết thêm chhi tiết về máy xóa xăm laser vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu ĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào