Recent comments

Breaking News

Máy xóa xăm laser xóa mọi hình xăm

Máy xóa xăm laser xóa mọi hình xăm

Xăm hình là một trong những sở thích thú vị, thậm chí là niềm đam mê của không riêng gì những bạn trẻ mà còn cả người lớn tuổi. Tuy nhiên, trong cuộc sống và công việc, các hình xăm có thể không còn phù hợp nữa, khiến cho nhu cầu xóa xăm của nhiều người tăng cao.
Xóa xăm là một vấn đề nan giải, xét đến phương thức xóa mà không để lại sẹo hay biến chứng; cũng như là giá cả phù hợp với kinh tế mỗi người. Lí do xóa xăm, ngoài môi trường công việc, cuộc sống, cũng có thể là do hình xăm, màu xăm khi xăm không đúng với yêu cầu của khách hàng, hoặc khách hàng chóng chán, không hài lòng, muốn thay đổi. Ngoài ra, đối với những bạn muốn đi xuất khẩu lao động, nhất là tại Hàn Quốc và Nhật Bản, xóa xăm không để lại sẹo không còn chỉ là một nhu cầu, mà còn là sự bắt buộc. Rất nhiều bạn đã liều sử dụng các phương thức như muối, kim thêu… mang lại hiệu quả nhỏ đối với xóa xăm tại nhà, nhưng gây ra tổn thương, viêm nhiễm và sẹo, mất tính thẩm mỹ cho da, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.
Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm tiên tiến Laser YAG được đánh giá là một bước tiến xa trong giải pháp xóa xăm hiện đại, xóa xăm vĩnh viễn không để lại sẹo - trả lại làn da sáng đẹp tự nhiên mà không gây đau nhức.

Công nghệ xóa xăm Laser YAG sử dụng tia Laser thế hệ mới của Mỹ, là loại xung ngắn kết hợp với 3 bước sóng 1.064 nm,532 nm và đầu C. Sự đa dạng trong các bước sóng cho phép tia Laser đi sâu bên trong bề mặt da, hoạt động tích cực trên tất cả các tấng từ bề mặt đến lớp biểu bì, hạ bì và trung bì, giúp loại bỏ màu mực xăm triệt để và an toàn.
Hoạt động trên cơ chế hấp thụ màu mực tiên tiến, khi ánh sáng Laser đi qua da, chúng sẽ bị màu mực xăm tự động hấp thụ. Tại từng vùng màu sắc trên da sẽ xảy ra phản ứng bóc tách hoàn toàn mọi liên kết màu, biến màu mực thành các hạt nhỏ li ti và cô lập. Những hạt nhỏ này sẽ được cơ thể tự động đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết mà không cần xâm lấn hay gây đau nhức, bỏng rát trên da, vì vậy khi xóa xăm sẽ cho kết quả tới 95% hoàn toàn không để lại sẹo như các phương pháp thông thường.
Không chỉ loại bỏ được những hình xăm sử dụng màu mực tối như: đen, xanh đen, tím đậm… Laser YAG còn xóa được cả những màu khó loại bỏ như: xanh da trời, đỏ, hồng… hay các loại mực xăm nước, hình xăm 3D. Đặc biệt, chúng được mặc định không phản ứng trên màu vàng sáng của da, nên tại các vùng da xung quanh, tia Laser chỉ đi qua mà không gây phản ứng.
Mọi thông tin chi tiết  về máy xóa xăm laser vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào