Recent comments

Breaking News

Máy Oxygen có tác dụng gì?

Máy Oxygen có tác dụng gì?

Trị liệu bằng oxy là một liệu pháp thẩm mỹ mới an toàn nhất. Tầng da biểu bì của con người không có các động mạch có chức năng vận chuyển oxy, do đó, oxy và các thành phần của oxy hoàn toàn phụ thuộc vào hệ thống vi tuần hoàn ở lớp mỡ trên tầng da thật.  Hệ thống vi tuần hoàn này theo thời gian càng ngày càng ít đi.
Các nhà khoa học đã phát hiện ra: khi con người đến độ tuổi trung niên, lượng oxy mà lớp mỡ tầng biểu bì cung cấp cho da chỉ còn bằng một nửa so với khi trẻ. Như vậy, trị liệu oxy là phương pháp cung cấp trực tiếp oxy cho da, kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng khác để làm trẻ hóa làn da.

Công dụng chủ yếu: 

- Hấp thụ oxy: Mang mặt nạ oxy, dùng oxy nồng độ 98% kết hợp với hương liệu để tăng hiệu quả, cụ thể:
Hệ thống hô hấp: chữa đau họng, tắc mũi, cảm cúm...

Hệ thống thần kinh: suy nhược thần kinh, mất ngủ, đau tiền đình...

Máu: bệnh máu trắng...

Hệ thống tiêu hóa: chữa táo bón, nhuận tràng...

Hệ bài tiết: chữa các bệnh như tiểu đường, kinh nguyệt không đều, lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng miễn dịch...

Da : cải thiện các nhược điểm của da, kích thích hoạt động của các tế bào,  đẩy lùi lão hóa, tăng cường vận chuyển trao đổi chất và tuần hoàn, làm căng da, xóa nhăn, khắc phục màu da, làm trắng da, chữa mụn, cân bằng dầu..

- Lưu thông bạch huyết: Lưu thông tuần hoàn máu và hệ thống bạch huyết, đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố và vật chất có hại ra ngoài cơ thể.

Phun oxy:  dùng oxy kết hợp với tinh dầu thẩm thấu vào da, như một liệu pháp massage đơn giản, chữa các bệnh như ngứa da,  da mẫn cảm, da nhiễm độc, bệnh chàm, da mụn, ...

- Thông qua một liệu pháp cung cấp oxy không cần tiêm, không châm chích, đưa những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt thẩm thấu vào lớp sâu trong da, phát triển các tế bào, tăng sức đề kháng da, giúp quá trình đào thải độc tố diễn ra dễ dàng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, khắc phục tình trạng da thiếu oxy dẫn đến mụn, nếp nhăn, chảy sệ, sắc tố da không đồng đều...

Trị liệu oxy nước: Nhờ có hệ thống oxy áp lực cao, dùng nước muối tiệt trùng ( nước muối sinh lý) và oxy đồng thời cho chảy vào thiết bị máy nén khí, biến những hạt nước cực nhỏ thành các phân tử ( 5-200 micromet) , các hạt nước cực nhỏ này nhờ có máy phun sương với vận tốc 200m/ giây mang nước và oxy cung cấp vào lớp da hạ tầng. Từ đó phục hồi các nếp nhăn, nám, xóa tan quầng mắt, bọng mắt, làm da láng bóng tràn đầy sức sống.

Mọi thông tin cần tư vấn máy oxygen vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào