Recent comments

Breaking News

Làn da mịn màng tràn đầy sức sống với máy Oxygen

Làn da mịn màng tràn đầy sức sống với máy Oxygen 

Oxy là một dinh dưỡng không thể thiếu của cơ thể người, là một vất chất quan trọng trong quá trình tuần hoàn, năng lượng cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Trong quá trình cơ thể chuyển hóa vật chất bắt buộc phải hấp thụ một lượng Oxy vừa đủ, những vật chất dinh dưỡng trong cơ thể đều cần kết hợp với oxy mới có thể hoàn thiện quá trình oxy hóa sinh lý, từ đó mà sản sinh ra năng lượng. Do đó, oxy là một vật chất quan trọng hàng đầu trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, là yếu tố hàng đầu trong sự vận động của con người.

Những vật chất cơ thể hấp thụ bao gồm nước, không khí và thực phẩm. Thực tế chứng minh, khi cơ thể người được cung cấp đủ oxy, không ăn chỉ uống có thể sống được khoảng 7 ngày; không ăn không uống có thể sống được 3 ngày. Nhưng thực phẩm và nước uống không thiếu mà lại thiếu oxy thì chỉ có thể duy trì đời sống được vài phút. Tính chất này của oxy còn được ứng dụng như một loại thuốc chữa bệnh, không có tác dụng phụ.
Với công nghệ ngành làm đẹp phát triển đã ứng dụng và cho ra đời máy Oxygen với khả năng cung cấp trực tiếp oxy tươi cho da

Trị liệu bằng oxy là một liệu pháp thẩm mỹ mới an toàn nhất. Tầng da biểu bì của con người không có các động mạch có chức năng vận chuyển oxy, do đó, oxy và các thành phần của oxy hoàn toàn phụ thuộc vào hệ thống vi tuần hoàn ở lớp mỡ trên tầng da thật.  Hệ thống vi tuần hoàn này theo thời gian càng ngày càng ít đi.
Các nhà khoa học đã phát hiện ra: khi con người đến độ tuổi trung niên, lượng oxy mà lớp mỡ tầng biểu bì cung cấp cho da chỉ còn bằng một nửa so với khi trẻ. Như vậy, trị liệu oxy là phương pháp cung cấp trực tiếp oxy cho da, kết hợp với các sản phẩm chuyên dụng khác để làm trẻ hóa làn da.

Mọi thông tin cần tư vấn chăm sóc da với máy oxygen vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào