Recent comments

Breaking News

Cách xóa xăm đơn giản - Máy xóa xăm laser

Cách xóa xăm đơn giản - Máy xóa xăm laser
Qua thời gian những hình xăm trên người bạn mờ dần nên bạn muốn tìm cách loại bỏ chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xóa hình xăm bằng nha đam hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn.
Cách xóa hình xăm bằng nha đam



Nha đam có tác dụng xóa xăm và bảo vệ làn da bạn một cách tốt nhất

Nha đam hay còn gọi là lô hội có tác dụng kháng viêm, tẩy tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào da một cách hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một lá lô hội tươi sau đó cắt bỏ vỏ bên ngoài rồi cạo lấy gel nha đam ra một bát sạch. Rửa sạch vùng da có hình xăm sau đó bôi gel lô hội lên nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc. Thoa đều trong 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy hình xăm mờ dần sau mỗi lần thực hiện.

Để đạt được hiệu quả cao bạn nên trộn 1 đến 2 viên Vitamin E và xay nhuyễn với nha đam. Vitamin E có tác dụng thúc đẩy tăng cường thêm dưỡng chất cho làn da, tuy nhiên phương pháp này chỉ có thể làm mờ màu mực chứ không làm sạch hết vết hình xăm trên da.

Xóa hình xăm bằng muối và chanh

Bên cạnh việc xóa hình xăm bằng nha đam thì bạn có thể dùng muối và chanh để xóa hình xăm trên cơ thể. Cả 2 thành phần muối và chanh đều có tác dụng tẩy rửa mạnh, tính sát trùng cao nên ngăn ngừa tốt khả năng viêm nhiễm khi bạn thực hiện xóa xăm tại nhà. Bạn trộn một ít muối với nước cốt chanh sau đó hòa tan rồi xoa lên vùng da có hình xăm, để khô dung dịch đó rồi rửa sạch với nước ấm.

Đối với phương pháp này thì hình xăm có thể sẽ bị mờ đi theo thời gian nhưng làn da của bạn sẽ bị chịu tổn thương, bạn sẽ cảm thấy đau rát và xót. Chính vì vậy để xóa xăm một cách hiệu quả và an toàn nhất bạn cần phải đến những cơ sở uy tín để thực hiện một cách tốt nhất sử dụng công nghệ máy xóa xăm laser hiện đại xóa xăm nhanh chóng và không lo để lại sẹo

Mọi thông tin chi tiets vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào