Recent comments

Breaking News

Dịch vụ triệt lông không mọc lại

Dịch vụ triệt lông không mọc lại

Tâm lý phụ nữ khi triệt lông ai cũng muốn vừa tiết kiệm được chi phí vừa loại bỏ sạch lông trên cơ thể. Tại các diễn đàn thẩm mỹ, nhiều chị em bày tỏ mong muốn tìm kiếm cách tẩy lông tự nhiên không mọc lại. Tuy nhiên, liệu có thực sự tồn tại cách tẩy lông tại nhà không bị mọc lại không? Hãy cùng chuyên gia da liễu giải đáp tường tận vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Có cách tẩy lông tự nhiên không mọc lại không? 

Sẽ không có cách tẩy lông tự nhiên nào khiến lông không mọc lại bởi vì các phương pháp này chỉ tác động trên bề mặt mà không tiêu diệt triệt để mầm nhú bên trong. Những sợi lông sau khi được loại bỏ sẽ vẫn tiếp tục chu trình phát triển kế tiếp nhờ nguồn dinh dưỡng cung cấp cho các nang lông dưới da vẫn được duy trì.


Mặt khác, khi bạn áp dụng những cách tẩy lông bằng đường, mật ong, chanh…để waxing hoặc cạo, nhổ đều sẽ khiến làn da bị tổn thương, đau rát, lỗ chân lông cũng giãn nở dần to hơn, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, dẫn đến bệnh viêm nang lông. Nhiều bạn không được trang bị đủ kiến thức chăm sóc da đúng cách sau tẩy lông, đã biến làn da này trở nên thâm đen, sần sùi rất mất thẩm mỹ.

Vậy cách chăm sóc sau tẩy lông như thế nào là đúng phương pháp?

Công nghệ triệt lông OPT an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất

Phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao cho kết quả tối ưu nhất hiện nay phải kể đến đó là công nghệ triệt lông bằng công nghệ OPT. Không chỉ thuyết phục được đông đảo khách hàng yên tâm khi triệt lông vừa an toàn, làn da trắng mịn, hiệu quả dài lâu mà bên cạnh đó chứng viêm nang lông cũng được chữa khỏi hoàn toàn.


Công nghệ OPT được cấp giấy chứng nhận không gây đau rát, kích ứng da bởi tổ chức FDA (Hoa Kỳ). Và hiện đang là xu hướng triệt lông đứng TOP 1 trong lĩnh vực thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông vui lòng liên hệ hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào