Recent comments

Breaking News

Dịch vụ giảm béo sau sinh

Dịch vụ giảm béo sau sinh

 Sau khi sinh, bạn gặp phải nỗi lo về một thân hình “phá dáng”, bạn mong muốn lấy lại vóc dáng thời xuân trẻ với ba vòng cân đối, săn chắc và hấp dẫn? Bạn muốn tìm ra một phương pháp giảm béo an toàn-tự nhiên-hiệu quả, không đau, không phẫu thuật? Hãy để HapBeauty Spa mang đến cho bạn câu trả lời hoàn hảo nhất bằng dịch vụ Giảm béo sau sinh với các phương pháp giảm béo từ máy Liposonix.

NGUYÊN LÝ

• Phương pháp Giảm béo bằng công nghệ Liposonix ứng dụng dòng điện RF xoay chiều chạy trong các mô mỡ, khiến các phân tử tế bào mỡ tự xung đột, chuyển động liên tục với tốc độ nhanh và liên tục, sinh ra nhiệt lượng (nội nhiệt). Nội nhiệt đi từ lớp biểu bì (bề mặt da) đến lớp trung bì và các lớp khác dưới da, đến các mô mỡ có độ dày và sâu tận bên trong nội tạng giúp hóa lỏng và đào thải mỡ.

• An toàn: Không phẫu thuật, không đau, không phải nhịn ăn, không phải uống thuốc giảm cân, rất phù hợp với những người e sợ sự nguy hiểm của giảm béo phẫu thuật (dù là tiểu phẫu), an toàn với phụ nữ sau khi sinh.

• Giảm béo, giảm mỡ thừa toàn diện: rất phù hợp với những người từng thất bại khi giảm béo bằng cách ăn kiêng, tập thể dục hay những cách không hiệu quả khác.

• Phục hồi chức năng sau sinh: Sau khi sinh, tử cung của người phụ nữ trở nên “lỏng lẻo”. Bằng những kỹ thuật massage chuyên sâu, tác động vào vùng bụng và đặc biệt là cơ xương chậu, khiến tử cung co bóp, từ đó giúp giảm số đo vòng eo. Vùng cơ xương chậu cũng trở lên khỏe mạnh, giúp bạn nhanh chóng lấy lại dáng đi uyển chuyển. Đặc biệt, vùng kín cũng gián tiếp được trẻ hóa, phục hồi chức năng sinh lý sau khi sinh.

• Cơ thể khỏe mạnh: cơ thể được giải phóng độc tố nên nhẹ nhõm hơn, tinh thần sảng khoái hơn, trí óc tỉnh táo minh mẫn hơn.

• Làn da săn chắc, không bị chùng nhão do lên xuống cân trong thời gian ngắn.

• Thời gian nhanh chóng, thuận tiện: chỉ 5-10 buổi, khoảng 60 – 90 phút/ buổi, bạn có thể tranh thủ vừa ngủ trưa vừa giảm béo. Không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giảm béo sau sinh, vui lòng liên hệ hotline: 0919813326

Không có nhận xét nào