Recent comments

Breaking News

Bổ sung 5 loại thực phẩm để làn da trắng sáng tự nhiên - Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo

Bổ sung 5 loại thực phẩm để làn da trắng sáng tự nhiên - Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo

Ăn uống là một trong những cách làm đẹp da từ bên trong mà bạn không nên bỏ qua. Để tránh cho da bị xỉn màu, nám, sạm, lão hóa sớm, bạn cần phải hạn chế đồ ngọt, đồ béo, đồ ăn cay nóng. Nạp vào cơ thể 5 dưỡng chất sau đây sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng tự nhiên.


1. Củ cải đỏ

Được các nhà khoa học công bố là “nhà máy” sản xuất chất khoáng, sắt, vitamin dồi dào bậc nhất, củ cải đỏ là thực phẩm đầu tiên bạn cần bổ sung. Dưỡng da từ bên trong với một ly nước củ cải đỏ hàng ngày sẽ giúp cơ thể loại bỏ độc tố, hạn chế nổi mụn, Với khả năng duy trì sự đàn hồi của da, củ cải đỏ cũng là “thần dược” cho làn da trẻ trung, mịn màng.

Một ly nước củ cải đỏ mỗi ngày là chìa khóa của sự trẻ trung, tươi tắn

2. Các loại hạt

- Hạt chia: Hiếm có trên Thế giới loại hạt nào có nguồn dinh dưỡng lớn như hạt chia: axit béo, omega-3, 6, 9, đạm không cholesterol, chất xơ, chất chống oxy hóa,… đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, đàn hồi và trắng sáng mịn màng.

Các loại hạt luôn có tác dụng to lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp
- Hạt hướng dương: vitamin E dồi dào có trong hạt hướng dương giúp bạn nữ tái tạo làn da, giúp các mô trên da tránh được sự oxy hóa.

- Quả óc chó: Là một loại hạt ưa thích của phái đẹp, quả óc chó có nhiều vitamin B – giảm căng thẳng mệt mỏi hiệu quả và hạn chế tối đa sự hình thành nếp nhăn trên da.

3. Thực phẩm giàu beta-carotene
Bổ sung 5 loại thực phẩm để làn da trắng sáng tự nhiên - Máy phi thuyền tắm trắng giảm béo
Những ai chăm chỉ skin care chắc hẳn đều biết tới beta-carotene – một trong những thành phần dưỡng da quan trọng khi nó có khả năng chuyển hóa thành vitamin A, mang đến cho bạn làn da trắng mịn, sạch mụn.

Những thực phẩm tự nhiên giàu beta-carotene là cà rốt, khoai lang, bí đỏ,… Bổ sung nhiều rau củ vào cơ thể sẽ giúp hạn chế lượng dầu tiết ra trong ngày hè, từ đó giảm mụn và vết thâm trên da sau mụn.

4. Thực phẩm giàu probiotics

Sữa chua, bắp cải là hai loại thực phẩm giàu probiotics nhất mà bạn có thể dễ dàng bổ sung trong bữa ăn hàng ngày. Probiotics là hoạt chất giúp ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển, cải thiện hệ tiêu hóa nhờ vitamin A, B, C, K.

5. Quả bơ

Hoa quả chưa bao giờ phản bội lại bạn trong quá trình làm đẹp cũng như giảm cân. Đặc biệt là bơ, bạn có thể ăn ngay, nghiền sinh tố, đắp mặt nạ hay làm salad. Hơn 20 vitamin cùng nhiều khoáng chất quý giá có trong bơ luôn luôn hỗ trợ bạn tận tình trong công cuộc làm đẹp da, đẹp dáng. Hãy tận dụng tối đa lợi ích mà bơ mang lại nhé.

Trong quá trình dưỡng da, bạn cần kết hợp hợp lí giữa chế độ dinh dưỡng hàng ngày với các liệu trình, giải pháp trị liệu đến từ spa uy tín, chuyên nghiệp với máy phi thuyền tắm trắng giảm béo cùng mỹ phẩm làm đẹp da. Cách chăm sóc da gần gũi nhất mà bạn có thể áp dụng một cách “tự nhiên” là bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất có lợi qua bữa ăn hàng ngày. Chúc bạn nhanh chóng có được làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua webstie: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô ĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào