Recent comments

Breaking News

Đánh bay nám hoàn toàn với sản phẩm sinh học - Trị nám tại Thanh Hóa

Đánh bay nám hoàn toàn với sản phẩm sinh học -  Trị nám tại Thanh Hóa

Nám da luôn là vấn đề khiến chị em tìm nhiều biện pháp xóa mờ chúng nhưng có thực sự hiệu quả với các loại kem hay mỹ phẩm tràn lan trên thị trường hiện nay và được nhiều bạn sử dụng chắc hẳn cũng đã rõ kết quả.

Nám da có nhiều nguyên nhân khác nhau do di truyền hay chính nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn và các yếu tố bên ngoài tác động như tia UV... làm tích tụ melanin dư thừa trên bề mặt da hình thành các đốm sắc tố và dần lan rộng gây mất thẩm mỹ.

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị khác nhau mang đến hiệu quả trị liệu lên đến 80% đối với các vùng nám chữa trị và cần đến sự cam thiệp của công nghệ cao thông thường cần thời gian nghỉ dưỡng nhưng hiện nay với ngành công nghệ tế bào gốc sinh học đạt được thành tựu nhất định mang đến nhiều lợi ích trong việc chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp hiệu quả.

Đến với Hapbeauty Spa nơi mang đến dòng sản phẩm chăm sóc sinh học hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn với làn da kể cả với những làn da vốn mỏng manh và nhạy cảm nhất. Sản phẩm tế bào gốc sinh học Hapflower được các nhà khoa học Anh tinh chế từ các thảo dược thiên nhiên vốn rất tốt trong việc tái tạo và trẻ hóa, phục hồi làn da thương tổn.

Lý do gì nó Hapflower đem đến sự khác biệt lớn so với các sản phẩm cũng chiết xuất từ thiên nhiên khác?

Hapflower không chỉ đơn thuần là các thảo dược thiên nhiên mà còn ứng dụng công nghệ sinh học tế bào gốc chứa EGF và FGF thúc đẩy quá trình tái tạo da và collagen thủy phân có tác dụng gấp 10 lần collagen thông thường, đồng thời ức chế sự tích tụ melanin và ly giải lượng melanin dư thừa

Sản phẩm hoàn toàn sử dụng được cho cả phụ nữ cso thai và cho con bú, trong quá trình trị liệu không cần mất thời gian nghỉ dưỡng và không làm tổn thương da. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng về tác dụng rõ ràng trên làn da.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về nám và trị nám tại Thanh Hóa vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com
Địa chỉ: 3C7 Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai,Hà Nội

Không có nhận xét nào