Recent comments

Breaking News

99% bạn gái không biết những "điều cấm" này dù đắp mặt nạ bột trà xanh mỗi ngày - Kem mặt nạ cho Spa

99% bạn gái không biết những "điều cấm" này dù đắp mặt nạ bột trà xanh mỗi ngày - Kem mặt nạ cho Spa

Bột trà xanh là cái tên quen thuộc với các chị em thật đấy, nhưng không phải ai cũng biết cách dùng nguyên liệu này đúng cách đâu.

Vẫn biết dùng bột trà xanh đắp mặt rất tốt trong việc chăm sóc da đặc biệt là với những cô nàng da mụn. Tuy nhiên, bạn có đang sử dụng bột trà xanh đúng cách và làm thế nào để da mặt hấp thụ được nhiều dưỡng chất nhất thì không phải ai cũng biết đâu nhé.


Những lưu ý vàng khi sử dụng bột trà xanh tại nhà

1. Thời gian đắp bột trà xanh tốt nhất là khi nào?

Để da có thể hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất, bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi làn da được cung cấp đủ vitamin, có thể thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.

Trong thời gian đắp mặt nạ, bạn chú ý nên thư giãn hoàn toàn, tránh việc hoạt động các cơ mặt vì khi da thẩm thấu mặt nạ, rất dễ hình thành các nếp nhăn.

2. Rửa sạch mặt trước và sau khi đắp mặt nạ

Việc làm sạch da trước khi đắp mặt là vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên bề mặt da, làm thông thoáng các lỗ chân lông để tinh chất trà xanh được thẩm thấu tốt hơn.

Bên cạnh đó nếu bạn cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ sẵn có các thao tác trở nên dễ dàng và thẩm thấu tốt cho da , Ca loại mặt nạ chuyên dụng như kem mặt nạ cho Spa dòng mặt nạ chuyên sâu được nhiều bạn tìm mua để sử dụng

Mọi thông tin cần tư vẫn vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Formylook.vn
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào