Recent comments

Breaking News

Tế bào gốc Hapflower hap 06 là gì?

Tế bào gốc Hapflower hap 06 là gì?

Chắc hẳn bạn đã nghe qua ít nhất một lần về tế bào gốc, nó được các nhà khoa học kỳ vọng rất nhiều vào việc có thể khiến ngành khoa học bước sang một bước tiến mới trong việc tái tạo lại các bộ phận cơ thể người, các cơ quan bị tổn thương được hồi phục lại hoàn toàn...

Biết được những tiềm năng mà tế bào gốc đem lại cho con người và ngành thẩm mỹ đã nghiêm cứu và cho ra nhiều sản phẩm tế bào gốc để làm chậm quá trình lão hóa duy trì vẻ đẹp cho phái nữ.

Tế bào gốc Hapflower là sự nghiên cứu nhiều năm của các nhà khoa học về khả năng thần diệu của yếu tố tăng trưởng, viện nghiên cứu One In On đã tìm ra những thực vật có thành phần và khả năng hoạt hóa tương thích với yếu tố tăng trưởng của cơ thể người.


Tế bào gốc Hapflower chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, được tinh chế nghiên cứu và chọn lọc theo quy chuẩn khoa học những hoạt chất kích thích sinh trưởng, phục hồi, tái tạo tương đồng nhất với cơ thể của chúng ta. Trong sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất bảo quản paraben, corticoid, các chất gây độc hại, những chất nếu sử dụng lâu dài gây giãn mạch, teo da, viêm da, sạm da, giảm khả năng sinh sản, rối loạn nội tiết, ung thư.

Yếu tố tăng trưởng EGF và FGF chứa trong sản phẩm tế bào gốc Hapflower hap 06 là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng, ức chế sự tích tụ melanin trên da đồng thời li giải lượng melanin dư thừa trên da đều là nhờ các yếu tố tăng trưởng thẩm thấu sâu xuống da kích thích sự sản sinh collagen và elastin giúp tăng sinh mô mới , tái tạo lại làn da, làm trắng da.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tế bào gốc Hapflower hap 06 xin liên hệ trực tiếp theo:
Hotline: 0919813326
Website: thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào