Recent comments

Breaking News

Phục hồi làn da tổn thương với tế bào gốc Hapflower hap 06

Phục hồi làn da tổn thương với tế bào gốc Hapflower hap 06

Làn da vốn đã rất mỏng manh và chịu nhiều tác động từ môi trường là lớp áo đầu tiên bảo vệ toàn bộ cơ thể bạn. Làn da bị tổn thương đồng nghĩa với việc hàng rào bảo vệ đầu tiên của cơ thể đang bị hư hại, chính vì vậy cần nhanh chóng hồi phục giúp làn da khỏe mạnh trở lại

Vậy tế bào gốc Hapflower là gì?

- Tế bào gốc Hapflower được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, đã được nghiên cứu và tinh chế, chọn lọc theo quy chuẩn khoa học những hoạt chất kích thích tăng trưởng, phục hồi, tái tạo tương đồng nhất với cơ thể của chúng ta.
- Không chứa dầu,chất bảo quản paraben, corticoid, các chất gây độc hại... những chất nếu sử dụng lâu dài gây giãn mao mạch, teo da, viêm da, sạm da, giảm khae năng sinh sản, rối loạn nội tiết và gây ung thư.

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn với làn da mỏng manh và bị tổn thương.
Sản phẩm có khả năng hồi phục, thúc đẩy nhanh quá trình tái sinh tế bào trên da, tăng sinh collagen và elastin không những làn da nhanh chóng hồi phục mà còn trở nên căng mịn và trắng sáng. Tất cả những tác dụng của sản phẩm đem lại với làn da đều nhờ có chứa EGF yếu tố tăng trưởng biểu bì và FGF nguyên bào sợi thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da đem đến làn da không chỉ khỏe mạnh trở lại mà còn mịn màng căng mướt đầy sức sống.
Hai chất này là yếu tố giúp các tế bào được sửa chữa và tái tạo,ức chế sự tích tụ melanin trên da đông thời phân giải melanin dư thừa trên da gây nên các đốm nâu.

Sản phẩm không chỉ đặc biệt phù hợp với những làn da bị tổn thương do lăn kim, bắn laser, dị ứng... mà còn với những làn da bước sang tuổi lão hóa, da thiếu sức sống, làn da yếu... Sau qua trình sử dụng sản phẩm rất nhiều khách hàng đều thực sự hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại mà an toàn.

Lưu ý; Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nhưng một số hiếm có người bị dị ứng với thảo dược đó nên hãy chắc chắn bạn không bị dị ứng với thành phần thảo dược có trong sản phẩm

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tế bào gốc Hapflower hap 06 xin liên hệ trưc tiếp theo:

Hotline: 0919813326
Website: Thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào