Recent comments

Breaking News

Nội thất Biệt thự gần gũi thiên nhiên - Tư vấn thiết kế biệt thự tại Lào Cai

Nội thất Biệt thự gần gũi thiên nhiên - Tư vấn thiết kế biệt thự tại Lào Cai 

Những căn biệt thự thường nang vẻ kiêu sa, sang trọng, Tuy vậy, không khó để mang sự gần gũi từ thiên nhiên vào trong những thiết kế hiện đại.

Biệt thự mang nét hiện đại cũng có cách bài trí, bố cục để mang thiên nhiên vào nhiều hơn. Cụ thể từ những chi tiết đơn giản như màu sắc, chất liệu sử dụng, nội thất, cách trang trí và đường nét kiến trúc.

Chất liệu dùng trong nhà cũng là phương tiện thể hiện nét lịch lãm, sang trọng và tiện nghi cho biệt thự. Nét hiện đại pha lẫn tự nhiên, vừa hài hòa, vừa không bị lạc lõng với không gian xung quanh. Ví dụ, sự ấm cúng của sàn gỗ kết hợp với vật liệu inox bỏng bẩy, hiện đại; bộ ghế sofa kết hợp với thảm sàn bằng mây, cói...
Tư vấn thiết kế biệt thự tại Lào Cai

Sử dụng tường bằng gạch là một ý tưởng tạo sự độc đáo cho không gian. Quá trình trộn bùn, đất sét và nước được nung ở nhiệt độ cao tạo ra những mảng gạch cứng và rắn chắc đã hình thành sự ra đời của các vật liệu pha trộn. Hiện tại, trong những thiết kế hiện đại thì sức hút của gạch đã bị thay thế bởi các chất liệu khác. Song những họa tiết gồ gề tự nhiên của gạch được sử dụng cho những bức tường tráng lệ trong không gian hiện đại cũng như bổ sung thêm hoa văn trên bề mặt cấu tạo và màu sắc tạo diện mạo mới bất cứ căn phòng nào.

Hoa và vẻ đẹp tự nhiên của hoa là một kiệt tác của thiên nhiên. Vì thế mang hoa vào không gian sống của bạn cũng chính là mang thiên nhiên vào nhà. Bạn sẽ có cảm giác gần gũi, thoải mái hơn khi ngồi vào bàn ăn được trưng bày những đóa hoa tươi thắm hoặc là phòng khách sẽ sống động, cuốn hút hơn với chậu hoa đặt trên bàn nước.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế biệt thự tại Lào Cai

Không có nhận xét nào