Recent comments

Breaking News

Lựa chọn bàn ghế cho quán cafe - Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai

Lựa chọn bàn ghế cho quán cafe - Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai 

Trong quán cafe việc lựa chọn nội thất quán cafe cực kì quan trọng, trong đó bàn ghế cafe khi phù hợp với phong cách quán sẽ tạo không gian mới lạ, thư giãn cho khách hàng. Với người thiết kế lựa chọn bàn ghế cho quán cà phê sẽ phụ thuộc vào tài chính, sở thích, mô hình kinh doanh của quán đó. Hôm nay chúng tôi xin tư vấn một số cách chọn bàn ghế phù hợp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại bàn ghế với đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn ghế cà phê cần phù hợp với từng không gian và loại hình quán cà phê. Việc lựa chọn bàn ghế cho quán cà phê sao cho chuẩn và đẹp thì bạn chỉ cần lưu ý tới thiết kế của quán mang phong cách thế nào để chọn được kiểu bàn, ghế nhựa, ghế mây, ghế gỗ hay ghế sắt…cho phù hợp nhất.

Những quán cà phê bệt thì bạn chỉ cần lựa chọn bàn hoặc ghế chứ không cần thiết phải lựa chọn trọn bộ cả bàn ghế. Còn với những không gian quán đẹp, sang trọng mang phong cách cổ điển thì việc lựa chọn bàn ghế cà phê bằng gỗ luôn cần sự tỷ mẩn cẩn thận, hợp lý. Bạn cũng có thể lựa chọn bàn ghế gỗ sofa bọc da, hoặc đặt đóng những bộ bán ghế theo mẫu thiết kế riêng.

Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai

Trên thực tế cho thấy màu sắc có ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và vị giác của mỗi thực khách khi tới quán café.

Bàn ghế gỗ cafe cũng ảnh hưởng đến thị giác của người dùng việc này phụ thuộc nhiều vào cách bạn lựa chọn bàn ghế cà phê đẹp, màu sắc lôi cuốn. Những sắc màu ấm áp như màu nâu hay đỏ, góp phần tạo ấn tượng mạnh với khách hàng dù chỉ ghé lần đầu tiên.

Điểm cuối mà người chủ quán nên chú ý đó là việc bố trí bàn ghế nên chú ý không gian bởi cuối ngày bạn còn phải dọn dẹp, sắp xếp lại, tính toán thế nào cho dù không gian để bạn thu xếp vào cuối ngày. Vì vậy chúng tôi khuyến khích mua bàn ghế quán cafe có nhiều chức năng và dễ đi chuyển.

Nhà Đẹp MINH TÂM với đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm tại Lào Cai sẽ giúp bạn sở hữu công trình như ý!
Hotline: 09. 6789. 1419 (Mr. Minh )
VPGD: lô 8.6 KĐT Bitexco, đường Võ Nguyên Giáp, Bắc Cường, Lào Cai - 0214. 651. 6789
Gmai: nhadepminhtam@gmail.com (hãy gửi những mong muốn của bạn cho chúng tôi nhé!)
Tư vấn thiết kế quán cafe tại Lào Cai

Không có nhận xét nào