Recent comments

Breaking News

Điều trị sẹo các loại an toàn hiệu quả

Để điều trị sẹo có hiệu quả trước hết chúng ta cần phân tích tình trạng của da từ đó mới chọn được phương án điều trị thích hợp nhất.

Dưới đây là một số loại sẹo thường gặp

-Sẹo rỗ, sẹo lõm là dạng tổn thương sâu và nặng của cấu trúc da. Sự co kéo, sụt lún từ chân gốc biểu bì khiến bề mặt da bị gồ ghề, lồi lõm, dày bì và kém săn chắc. Sẹo rỗ là một dạng điều trị khó, làn da bị sẹo khó tái tạo được như trước. Tùy theo mức độ hư tổn nông hay sâu ở vùng chân sẹo và nguyên nhân khởi phát mà khả năng cải thiện sẹo rỗ của mỗi người sẽ khác nhau.

-Sẹo lõm chân đá nhọn (Ice pick Scar): sẹo dạng lỗ sâu và hẹp, giống như có vật nhọn đâm mạnh vào da, đường kính không quá 2mm, sâu hơn 0.5mm. Nếu sẹo đá nhọn nông hơn thì đó là lỗ chân lông to. Nguyên nhân hình thành do những tổn thương sâu của hệ thống collagen ở vùng trung bì do mụn bọc hoặc y nang lây nhiễm, phá hủy lỗ chân lông.


-Sẹo lõm chân hố vuông (Box Scar): dạng sẹo hố lõm, dạng chân vuông, đáy hố tương đối bằng và nông, đường kính từ 2 đến 4mm, sâu đến 1.5mm. Nguyên nhân chủ yếu gây ra dạng sẹo này là do thiếu hụt collagen liên kết da, chủ yếu do tác động bên ngoài hoặc thủy đậu.


-Sẹo lõm chân tròn, lượn sóng gồ ghề (Rolling Scar): sẹo hố tròn, tương đối sâu, có miệng rộng hơn dạng đá nhọn, vết sẹo bị lõm xuống do mụn viêm kéo dài tạo thành mô sẹo. Sẹo dạng này thường phân bố theo dạng gợn sóng gồ ghề trên da, có thể nặng hơn do tuổi tác.

-Sẹo hỗn hợp: gần như tất cả các dạng sẹo trên sẽ cùng tập hợp trên một vùng da đặc biệt, vừa có lỗ nhọn, sâu, vừa có lỗ tròn, gồ ghề, lồi lõm, có thể đi kèm viêm. Đây là dạng sẹo nặng và khó chữa trị.

Mỗi loại da sẹo đều có cách điều trị khác nhau và khả năng cải thiện tương ứng. Bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn điều trị hiệu quả cho tình trạng da sẹo của mình.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm tham gia ngành chăm sóc và làm đẹp tại Việt Nam, HapBeauty Spa  có thể giải quyết nhiều trường hợp sẹo khác nhau.Tùy vào mức độ và tình trạng sẹo, chúng tôi sẽ lên phương án điều trị đảm bảo kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể để tái tạo collagen, elastin làm liền và đầy các vết sẹo, cải thiện làn da dần đều.

Chi tiết xin liên hệ HapBeauty Spa để được tư vấn miễn phí về dịch vụ điều trị sẹo 

Hotline: 0919813326

Địa chỉ: 124B4 KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Không có nhận xét nào