Recent comments

Breaking News

Có nên cạo lông chân thường xuyên bằng lưỡi lam?- Dịch vụ triệt lông

Có nên cạo lông chân thường xuyên bằng lưỡi lam?- Dịch vụ triệt lông

Cạo lông chân bằng lưỡi lam là phương pháp được rất nhiều chị em sử dụng nhờ ưu điểm nhanh, không tốn chi phí. Tuy nhiên việc cạo lông chân thường xuyên bằng lưỡi lam có nên không lại là điều nhiều người chưa biết đến.



Rậm lông là tình trạng khá phổ biến ở nữ giới, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Nhiều người vì nguyên nhân này mà không tự tin diện cho mình những chiếc váy ngắn hoặc những bộ bikini xinh xắn.

Cạo lông chân được hiểu là cách dùng dao lam làm đứt các sợi lông trên bề mặt da, tuy nhiên chân lông ở dưới da vẫn tiếp tục phát triển và chị em phải thường xuyên thực hiện cách cạo lông này.

Theo thực tế, cạo lông chân thường chỉ có cái lợi trước mắt nhưng lại ẩn chứa nhiều mối nguy hại về sau:

– Cạo lông chân bằng dao lam dễ gây trầy xước da, đau rát, chảy máu… do lưỡi dao sắc.

– Nhiều trường hợp người thực hiện bị viêm nhiễm, nhiễm trùng tại các vết thương dao cạo lông để lại, gây ra những biến chứng nguy hiểm.

– Sau khi cạo lông chân, các sợi lông mọc lại thường cứng, đen và rậm hơn trước. Đôi khi còn xuất hiện tình trạng lông mọc ngược, lỗ chân lông thâm đen.

– Cạo lông chân bằng lưỡi lam thường xuyên còn có thể gây dị ứng da gây mẩn đỏ, ngứa.

Thiên nhiên ban tặng cho con người không chỉ thực phẩm để ăn hàng ngày mà còn dùng trong việc làm đẹp như: trị nám và tàn nhang bằng thiên nhiên, làm đẹp da… Và cũng có rất nhiều loại thực phẩm tốt cho việc triệt lông chân như mật ong, sữa tươi, nghệ… Tuy nhiên, một phương pháp tẩy lông được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay là triệt lông bằng công nghệ triệt lông OPT.

Công nghệ triệt lông OPT có khả năng phân biệt được 5 loại da và 3 màu lông khác nhau từ đó điều chỉnh bước sóng phù hợp giúp tiêu diệt các sợi lông, ngăn ngừa các sợi lông phát triển. Công nghệ này mang lại hiệu quả gấp 3 lần so với các công nghệ thông thường trước đây.

Hiện nay công nghệ triệt lông OPT đang được ứng dụng tại HapBeauty Spa. Công nghệ này đã giúp hàng triệu chị em thoát khỏi những đám lông chân xấu xí, lấy lại sự tự tin vốn có.
Đẻ biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí




Không có nhận xét nào