Recent comments

Breaking News

Hướng dẫn cách triệt lông nách bằng mật ong an toàn - Máy triệt lông OPT

Với chị em violong là nỗi lo lắng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ lông nách đơn giản hoặc sử dụng công nghệ máy triệt lông OPT

Lông nách lỗi ám ảnh đối  với chị em, bạn luôn phải dành rất nhiều thời gian để “dọn cỏ” cho vùng nách, nhưng không có hiệu quả tốt phải không . Trong bài viết này chúng tôi sẽ xin giới thiệu với các nàng những cách triệt lông nách bằng mật ong an toàn và hiệu quả .


Lông nách là biểu hiện rất bình thường của cơ thể người ở độ tuổi trưởng thành. Tùy vào sinh lý, thể chất và nội tiết của từng người là mức độ lông nách khác nhau nhé. Các anh chàng thì thường có vùng “cỏ” dưới nách thật dày và đậm màu để nhìn thật nam tính, quyến rũ hơn. Nhưng đổi lại các nàng thì lại phải dành rất nhiều thời gian để “dọn cỏ” ở vùng dưới nách đó.

Các phương pháp triệt lông nách các nàng hay sử dụng là nhổ bằng nhíp, wax lông và dùng kem tẩy lông… nhưng hiệu quả không tốt, mà lại rất dễ gây tổn thương cho sử dụng da dưới nách, làm mất thẩm mỹ đấy nhé. Nhưng bạn có biết, có rất nhiều cách triệt lông ở vùng nách bằng phương pháp tự nhiên rất hiệu quả, an toàn và không gây tổn thương cho da. Xin giới thiệu với các nàng những cách triệt lông nách bằng mật ong an toàn và hiệu quả .

Cách triệt lông nách bằng mật ong,đường và chanh

Hỗn hợp này có tác dụng làm cho nang lông yếu và chết đi. Lớp lông ở trên bề mặt da sẽ tự dụng và tránh được đau đớn và đặc biệt sẽ không bị thâm nách.

Nguyên liệu cho cách triệt lông nách bằng mật ong:

-một chén nước cốt chanh tươi,

-một thìa đường,

-2 thìa mật ong nhỏ.

Cách triệt lông nách bằng mật ong như sau:

Bạn hòa đường, mật ong nguyên chất và nước cốt chanh theo một tỉ lệ hợp lý để có được một hỗn hợp sền sệt nhé .Rửa sạch vùng da dưới nách, rồi lau khô sau đó bạn thoa đều hỗn hợp đường, mật ong nguyên chất , chanh lên vùng nách, khoảng 15- 30 phút thì bạn dùng khăn lau sạch.Bạn nên làm thường xuyên từ 2,3 lần một tuần để cho hiệu quả tẩy lông tốt nhất nhé.

Cách triệt lông nách bằng mật ong – sáp ong

Nguyên liệu cho Cách triệt lông nách bằng mật ong :

-sáp ong.

Cách triệt lông nách bằng mật ong :

Bạn đun nóng để sáp ong chảy ra, thành một dạng keo có thể dính vừa phải. Sau đó để cho  nó nguội đến một mức để lên da ta có dính mà không nóng quá thì bôi lớp keo đó lên vùng nách cần tẩy lông nhé, để phía trên là một chiếc khăn sạch nhé.

Sau khoảng 15-30 phút thì bạn lột khăn nhanh và mạnh theo chiều ngược lại của lông nhé.


Cách triệt lông nách bằng mật ong – dưa chuột và chanh:

Chanh tươi, dưa chuột và mật ong nguyên chất không chỉ tẩy lông còn làm trắng da và trị thâm nách.

Nguyên liệu cho Cách triệt lông nách bằng mật ong :

-nước cốt chanh tươi

– 1 quả dưa chuột,

-1 thìa đường nâu

Cách triệt lông nách bằng mật ong :

Dưa chuột rửa sạch rồi ép lấy nước nhé. Trộn 3 thìa nước cốt chanh cùng với 1 – thìa nước ép dưa chuột với 1 thìa cà phê đường nâu thành hỗn hợp bột nhão rồi bạn thoa đều lên vùng da dưới cánh tay.Để yên trong khoảng từ 25 – 30 phút rồi bạn rửa sạch bằng nước ấm. Làm đều đặn khoảng từ 2 -3 lần/ tuần để cho hiệu quả tẩy lông tốt nhất nhé.

Cách triệt lông nách bằng mật ong – chanh và lòng trắng trứng gà:

Nguyên liệu cho Cách triệt lông nách bằng mật ong:

-2 quả trắng gà.

-1 thìa nước cốt chanh.

Cách triệt lông nách bằng mật ong như sau:

Trứng gà bạn lấy nguyên lòng trắng, không lấy phần lòng đỏ nhé. Cho 2 -3 giọt nước cốt chanh vào trong lòng trắng trắng để khoảng 5 phút. Sau đó bạn thoa đều lên vùng nách. Rồi dùng giấy dán đều lên.Đợi đến khi miếng giấy khô thì bạn lột ngược theo chiều lông mọc, nhanh mạnh và dứt khoát nhé. Sẽ cho hiệu quả tẩy lông triệt để.Tất cả Cách triệt lông nách bằng mật ong đều cho hiệu quả tẩy lông rất tốt, và an toàn nhưng bạn nhớ phải làm đều đặn liên tục mới có hiệu quả tốt được nhé.

Cách triệt lông nách bằng mật ong – chanh

Mật ong nguyên chất có chứa chất kháng khuẩn, chống oxy hóa và chống bội nhiễm. Vậy nên mật ong nguyên chất sẽ là một nguyên liệu quan trọng giúp cho bạn phục hồi làn da đang bị hư tổn. Đồng thời, mật ong nguyên chất hỗ trợ triệt lông khá hiệu quả.

Nguyên liệu cho Cách triệt lông nách bằng mật ong gồm:

– 1 thìa cafe nước cốt chanh

– 4 thìa cafe mật ong nguyên chất

Cách triệt lông nách bằng mật ong như sau:

Trộn đều mật ong nguyên chất và nước chanh với nhau nhé.Bạn lấy một miếng vải mỏng có khả năng thấm hút tốt, rồi bạn thả vào hỗn hợp cho thấm đãm. Dùng miếng vải mỏng đó đắp lên vùng da cần triệt lông nhé. Để miếng dán lưu lại trên da trong 20 phút.Khi miếng dán đã khô, thì bạn dùng tay giật mành ngược theo chiều lông mọc nhé.Rửa sạch vùng da vừa được triệt lông bằng nước lạnh.Bạn thực hiện mỗi tuần khoảng từ 2 lần và thực hiện liên tục trong các tuần sau đó nhé, làn da của bạn sẽ được mịn màng ngay và những sợi lông sẽ được loại bỏ nhé!

Trên đây là những cách triệt lông trên bề mặt bằng mật ong nhưng chỉ sau một thời gian ngắn mông lại mọc lên nhiều, nếu bạn muốn triệt lông tận gốc thì việc sử dụng máy triệt lông OPT sẽ đem lại kết quả tốt vĩnh viễn cho bạn nhé.
Mọi thông tin chi tiết tin chi tiết cần tư vấn xin liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Thammythuquan.com
Địa chỉ: 3C7 khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào