Recent comments

Breaking News

Trải nghiệm những giây phút tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc massage body

Trải nghiệm những giây phút tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc massage body
Cuộc sống nhộn nhịp và bề bộn gây cho bạn nhiều áp lực, có những lúc bạn tưởng chừng như mình sắp nổ tung ra vì căng thẳng. Các phương pháp chăm sóc da hữu cơ chính là những quy tắc vàng giúp bạn có được sắc đẹp mà không sợ bị kích ứng da. Phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên có thể là một cuộc cách mạng trong việc làm đẹp dành cho làn da và mái tóc của bạn tốt nhất.


 Trị liệu bằng tay có lẽ là phương thức chữa trị cổ xưa nhất. Từ thời xa xưa, khi cơ thể đau nhức, con người tự nhiên đưa tay lên chỗ đau và xoa, bóp, nắn để làm giảm cơn đau. Và cái phản xạ tự nhiên ban đầu ấy sau đó đã dần dần phát triển thành những phương pháp trị liệu có hệ thống, trong đó có thuật mát-xa phương Tây (massage) và thuật xoa bóp của Trung Quốc (tuina, thối nã).

     Một trong những công dụng chủ yếu là massage body. Nó có công hiệu hồi phục thần thái và sức khỏe. Theo gốc Hy Lạp, từ massage có nghĩa là xoa bóp, với quan niệm rằng cơ thể con người có một dòng chảy năng lượng còn gọi là "khí". Sự lưu chuyển tốt của khí giúp cơ thể duy trì được sức khỏe và sinh lực còn khi dòng khí này bị ngưng trệ là lúc cơ thể yếu đuối và nảy sinh nhiều bệnh tật. Massage chính là cách vận khí, chuyển khí để dòng chảy này lưu thông tốt nhất trong cơ thể con người, khơi thông lại nguồn năng lượng tiềm năng này trong cơ thể.

          Thật sảng khoái dễ chịu khi sau một tuần làm việc mệt mỏi, được đắm mình vào hương thơm dịu mát của thảo dược và thư giãn toàn thân.
Massage dầu – Oil Massage
        Nội dung: Bao gồm các động tác xoa, miết, kết hợp day ấn theo cách truyền thống của người Thụy Điển.
        Tác dụng: Giúp thả lỏng và làm mềm các mô cơ, giảm đau cơ tăng tuần hoàn máu, giúp phục hồi năng lượng.
Massage  Thái – Thai Massage
          Nội dung: Bao gồm các động tác ép, ấn, duỗi, căng, kéo, gập, lăn,.. lên các cơ và các đường kinh năng lượng trong cơ thể theo nghệ thuật chăm sóc của người Thái truyền thống.
         Tác dụng: Giúp cơ thể mềm dẻo và tái tạo phục hồi năng lượng và hiệu quả cao với các trạng thái mệt mỏi do hoạt động nghiêng về chân tay nhiều.
Massage  Shiatsu – Shiatsu Massage
          Nội dung: Xuất phát từ Nhật, “Shi” có nghĩa là ngón tay và “atsu” là ấn, đè. Shiatsu có nghĩa là “dùng ngón tay để ấn”. Shiatsu là thủ thuật dùng ngón tay cái, các ngón khác và lòng bàn tay, với sự trợ giúp của dụng cụ bất kỳ (cơ học hay loại khác) để tạo áp lực trên da. Kỹ thuật này phát huy sức mạnh và tập trung năng lượng trên các đầu ngón tay, tác động lên các huyệt đạo, khơi dậy nguồn năng lượng bên trong cơ thể.
          Tác dụng: Đây là một thủ thuật của người Nhật nhằm khử độc cho cơ thể, mang lại cảm giác cân bằng cho trí não. Massage Shiatsu có tác dụng phục hồi tâm sinh lý, tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể và duy trì sức khỏe dẻo dai. Thông thường chúng ta dùng kem bôi nhẹ lên mặt để giữ cho da khỏe đẹp; nhưng với Shiatsu, chỉ cần xoa bóp mặt. Đối với da khô, Shiatsu có tác dụng kích thích tuyến nội tiết làm tăng tiết chất nhờn. Đối với da nhờn, Shiatsu lại giúp làm giảm tiết chất nhờn. Điều này giúp lưu thông khí huyết, kích thích quá trình trao đổi chất, cho bạn làn da khỏe, sắc chắc và tươi sáng. Lòng bàn tay nóng ấm của chuyên viên massage lướt nhẹ trên các vùng da, tạo cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.
HapBeauty Spa rất hân hạnh được mang đến cho bạn liệu pháp chăm sóc làn da nhẹ nhàng, an toàn và tươi mát giúp làn da của bạn tươi trẻ như được hồi sinh. Cảm giác tươi mới mà HapBeauty Spa mang đến cho bạn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chăm sóc massage body , bạn vui lòng liên hệ hotline: 0919.813.326
để được tư vấn miễn phí


Không có nhận xét nào