Recent comments

Breaking News

Bí kiếp chổng chảy xệ cho làn da - Dịch vụ vi kim tế bào gốc

Bí kiếp chổng chảy xệ cho làn da với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Ngay khi bạn nhận thấy dấu hiệu da mặt bị chảy xệ, hãy bắt tay thực hiện một chế độ chăm sóc da lành mạnh để đẩy lùi tình trạng này.


Chảy xệ da là hiện tượng da mất đi tính đàn hồi, các tế bào da bị thiệt hại, giảm mô liên kết (có tác dụng giúp da mềm mại, trẻ trung như collagen, eslastin). Biểu hiện rõ nhất của việc chảy xệ là da chùng xuống, không còn căng mướt và xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến dung nhan già nua, kém sức sống.

Hiện tượng này là quá trình tất yếu của lão hóa cộng với tác động ngoại cảnh và một số thói quen sinh hoạt

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chảy xệ da, trong đó tuổi tác cũng là một trong những kẻ thù của làn da. Từ tuổi 25 trở đi, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Lúc này, phái đẹp cần xây dựng một chế độ chăm sóc tốt hơn cho làn da.

Một nguyên nhân không kém phần quan trọng là việc chăm sóc da mặt không đúng cách như tẩy trang, rửa mặt… sai phương pháp hoặc dùng các loại mỹ phẩm kém chất lượng.

Giảm cân cũng gây ra hiện tượng da bị chảy xệ do việc mất đi phần lớn trọng lượng cơ thể trong thời gian ngắn. Một số thói quen xấu như hút thuốc lá, uống rượu hay thường xuyên thức khuya làm giảm thiểu nồng độ oxy trong da, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Collagen và elastin cũng bị thiệt hại, dẫn đến tình trạng già đi, da nhanh chóng chảy nhão.

Đặc biệt, các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói bụi,… là “thủ phạm” chính khiến làn da của bạn nhanh lão hóa và “xuống sắc”. Để có thể đẩy lùi quá trình chảy xệ da, bạn hãy bắt tay ngay vào một chế độ chăm sóc da hợp lý, lành mạnh.

Các cách đẩy lùi và chống chảy xệ da mặt:

Bổ sung thực phẩm lành mạnh: Để có được làn da khỏe mạnh, săn chắc, hãy bổ sung các thực phẩm giàu collagen, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Cần tránh đồ ăn sẵn và thực phẩm nhiều đường.
Uống đủ nước: Nước là chìa khóa để ngăn chặn hiện tượng da chảy nhão, giúp giải độc tố trong da. Da bị mất nước sẽ không thể thực hiện chức năng sản sinh collagen cũng như nhiều chức năng quan trọng khác.
Từ bỏ các thói quen sinh hoạt xấu: Xây dựng lối sống lành mạnh và giải tỏa stress để có làn da tươi trẻ theo thời gian.

Thực hiện ngay một chế độ chăm sóc da lành mạnh để đẩy lùi quá trình da chảy xệ

Tập thể dục: Các chuyên gia cho rằng việc xây dựng lượng cơ nạc ở vị trí chất béo đang mất đi sẽ giúp da săn chắc. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để có một chế độ tập luyện an toàn.
Bảo vệ da với kem chống nắng: Để giảm thiểu tác động của tia cực tím gây phá huỷ collagen và elastin, bạn nên thoa kem chống nắng Outdoor Block UV trước khi ra ngoài 30 phút và luôn trang bị đầy đủ các vật dụng chống nắng. Outdoor Block UV không chỉ đem đến chỉ số chống nắng hoàn hảo SPF50/PA+++ mà còn tạo lớp nền láng mịn, tươi sáng.
Tẩy trang, rửa mặt đúng cách: Rửa mặt hay tẩy trang là một thao tác tuy đơn giản nhưng lại ảnh hưởng lớn đến làn da của bạn. Không nên mạnh tay hay lạm dụng các chất tẩy rửa sẽ khiến da dễ bị thương tổn, chảy xệ. Bạn cần chọn sửa rửa mặt và sản phẩm tẩy trang an toàn, phù hợp với làn da của mình.
Thường xuyên dưỡng ẩm: Kem dưỡng da rất quan trọng trong việc cung cấp độ ẩm, giúp tái tạo, tăng cường độ đàn hồi, kích thích sự liên kết giữa các mô, giúp da săn chắc và là biện pháp hiệu quả phòng chống chảy xệ da mặt.
Hiện nay, trên thị trường, kem dưỡng Authent của Menard đang được rất nhiều chị em tin dùng. Thành phần thảo mộc cao cấp trong kem như Hạt Anh Đào, Hạt Lúa Mạch Tím và Hạt Trôm có tác dụng thay thế cho những tế bào đã bị lão hóa ở toàn bộ các lớp cấu tạo da, bảo vệ và kích thích sản sinh tế bào gốc mới.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chăm sóc bằng vi kim tế bào gốc tại Hapbeauty Spa ứng dụng công nghệ sinh học tế  bào gốc kích thích sự tổng hợp collagen và elastin giúp da săn chắc và mịn màng , trắng sáng đầy sức sống.

Mọi thông tin chi tiết về dich vụ vi kim tế bào gốc xin vui lòng liên hệ hotline:0919813326 hoặc qua website: Hapeauty.com
Đại chỉ: 124B4 Khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào