Recent comments

Breaking News

Làn da đẹp mịn màng với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Làn da đẹp mịn màng với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều vì làn da khô ráp, lỗ chân lông to và dần lão hóa theo thời gian không còn độ mịn màng làn da đẹp như xưa.
Hapbeauty Spa với các chuyên viên chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ mang đến cho bạn sự chăm sóc nâng niu làn da của bạn, mang đến ban jcamr nhận hài lòng nhất
Dịch vụ kim tế bào gốc là một trong những dịch vụ ứng dụng công nghệ sinh học với những nghiên cứu về khả năng thần diệu của yếu tố tăng trưởng , viện nghiên cứu UK ONE IN ONE đã tìm ra những  thực vật có thành phần và khả năng năng hoạt hóa tương đồng và tương thích với yếu tố tăng trưởng của cơ thể người:

- Chiết xuất hoàn toàn ừ thiên nhiên, đã được nghiên cuuuws và tinh chế, chọn lọc theo quy chuẩn khoa học những hoạt chất kích thích sinh trưởng, phục hồi, tái tạo tương đồng nhất với cơ thể chúng ta.
- Không chứa dầu hay paraben, chất bảo quản, corticoid, các chất gây độc hại... những chất nếu sử dụng lâu dài gây dãn mao mạch, teo da, viêm da, sạm da, giảm khả năng sinh sản, rối loạn nội tiết, ung thư.

Trong quá trình trị liệu các tinh chất sẽ thẩm thấu sâu xuống da phục hồi và tái tạo nhanh khi làn da bị tổn thương, thu nhỏ lỗ chân lông, kích thích tổng hợp collagen và elastin, ức chế các hắc sắc tố melanin và đào thải melanin dư thừa khỏi da giúp da căng mịn , trắng sáng và săn chắc.

HApbeauty Spa luôn mong muốn phụ vụ và chăm sóc bạn một cách tốt nhất mang đến cho bạn sự hài lòng và bước ra từ Hapbeauty Spa với nụ cười rạng rỡ và với dịch vụ vi kim tế bào gốc này bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với làn da của mình.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn xin liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website:  Hapbeauty.com
Địa chỉ: 124B4 khu đô thị mới Đai Kim

Không có nhận xét nào