Recent comments

Breaking News

Dịch vụ triệt lông an toàn với công nghệ triệt lông OPT

Dịch vụ triệt lông là giải pháp hoàn hảo giúp loại bỏ” vi- ô- lông”.
Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch thăm quan, cùng nhau vui chơi tụ họp bạn bè, cùng nhau tự tin khe làn da mịn màng , trắng sáng. Vậy trong  số các bạn,  đã có ai đủ tự tin khoe làn da của mình. Hay các bạn đang còn lo ngại về vấn đề “ vi- ô- lông” và vùng da kém mịn màng, trắng sáng. Nhưng đã không còn gì là lo ngại, khi đã có giải pháp triệt lông  an toàn , hiệu quả đem lại sự tự tin cho làn da của bạn.

Các phương pháp triệt lông công nghệ cao

Công nghệ triệt lông OPT với khả năng tự động điều chỉnh buớc sóng phù hợp với mức độ dày mỏng của vùng lông được điều trị, dẫn truyền năng lượng một cách phù hợp nhất đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, làm cho sợi lông mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông khiến cho lông không có khả năng mọc lại trong thời gian rất ngắn (8-10 lần). Đây là thế hệ mới nhất của dòng điều trị triệt lông  bằng ánh sáng, với hiệu quả và độ an toàn trong điều trị rất cao.

Công nghệ OPT ứng  dụng công nghệ sóng phẳng( Flat Wave) phát ra năng lượng ánh sáng với bước sóng dài 695-1200nm xuyên qua lớp biểu bì được melanin trong nang lông hấp thụ. Năng lượng ánh sáng chuyển thành nhiệt sau khi đã thâm nhập và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và không còn khả năng mọc lại .Chọn lọc tối ưu không chỉ vĩnh viễn loại bỏ sợi lông ở những ng cơ thể mong muốn, giúp bạn tự tin khoe làm da mịn đẹp không tỳ vết mà còn giúp vùng da đó được trẻ hóa, nhờ công nghệ OPT phù hợp với cả nam lẫn nữ, phù hợp cho hầu hết mọi vùng lông và hoàn toàn không làm da ửng đỏ, đau đớn hay bỏng rộp.

Hiệu quả của phương pháp triệt lông      
Ánh sáng sử dụng trong triệt lông công nghệ OPT thường phát ra dưới dạng chuỗi có bước sóng dao động 560-1.200nm phù hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể. Không giống như ánh nắng mặt trời, ánh sáng IPL không có các tia UVA, UVB, UVC… nên hoàn toàn vô hại đối với làn da, đồng thời cũng không gây đến các bệnh về da. Với nguyên lý hoạt động là ánh sáng khi phát ra sẽ hấp thu lượng melanin có trong sợi lông và làn da nên sẽ khiến vùng da sạm màu trở nên sáng trắng hơn trước và xóa đi các vết thâm nám cho da trắng sáng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. HapBeauty Spa tự tin cam kết với quý khách hàng:
- An toàn
- Phù hợp với từng loại da
- Phù hợp với mọi lứa tuổi
- Trị liệu nhanh
- Không đau không bỏng rát
- Hiệu quả vĩnh viễn
- Kháng viêm nang lông
- Hạn chế tình trạng mọc ngược lại
- Đem lại làn da trắng sáng mịn màng.
Hãy cùng đồng hành với  HapBeauty Spa để được chăm sóc, tư vấn về các dịch vụ triệt lông an toàn và hiệu quả tuyệt đối, để cùng đón một mùa hè đầy tự tin, khoe dáng.
Hotline: 0919.813.326
Địa chỉ: 124B4 KĐT Đại Kim- Hoàng Mai- Hà Nội

Không có nhận xét nào