Recent comments

Breaking News

Giữ mãi nét thanh xuân với dịch vụ căng da xóa nhăn

Giữ mãi nét thanh xuân với dịch vụ căng da xóa nhăn

Lão hóa da luôn là kẻ thù đáng sợ nhất đối với nhan sắc của mỗi chị em phụ nữ. Do đó, những sản phẩm hay liệu trình chăm sóc da chống lão hóa luôn là chủ đề được phái đẹp tìm kiếm và đặc biệt quan tâm. Và đến với dịch vụ trọn gói “giữ mãi tuổi thanh xuân” tại Spa Hapbeauty, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với làn da căng mịn, tươi sáng thách thức thời gian.

Tuổi càng cao, tiến trình lão hóa càng diễn ra khá nhanh chóng. Và dấu hiệu lão hóa đầu tiên xuất hiện quanh vùng mắt, môi, cổ… khiến không ít chị em cảm thấy e ngại. Chưa kể do chịu tác động của các tác nhân như: ánh nắng mặt trời, khói bụi hay thói quen thức quá khuya… da có thể bị thâm nám, tàn nhang, trông xỉn màu và thiếu sức sống.

Tuy nhiên, với dịch vụ chăm sóc trọn gói Giữ mãi nét thanh xuân, đúng như tên gọi, Spa Hapbeauty  sẽ giúp chị em giải tỏa mọi lo lắng, mau chóng lấy lại vẻ tươi tắn, căng tràn như thời con gái: từ làn da, từ ánh mắt đến bờ môi. Gọi dịch vụ này chính là sự tổng hòa của các phương pháp chăm sóc, đặc trị vùng da mặt, mắt, môi, cổ với các liệu pháp chuyên biệt đảm bảo mang lại cho các eva một làn da đẹp không tỳ vết.

Các liệu pháp trong gói dịch vụ căng da xóa nhăn

* Chăm sóc da cơ bản vùng cổ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, vùng cổ chính là nơi phản ánh trung thực nhất về tuổi tác mỗi người. Chình vì vậy, ngay từ hôm nay, đừng bỏ qua việc chăm sóc vùng da này nếu không muốn bị mọi người xung quanh cộng thêm mấy tuổi nữa bạn nhé! Với các liệu pháp chuyên biệt cùng đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ có nền tảng y khoa bài bản, Spa Hapbeauty sẽ giúp bạn tự tin với vùng da cổ căng mịn, tươi sáng mà không hề có dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian.

Vùng da mắt mỏng, dễ tổn thương và lão hóa nên cần chế độ chăm sóc đặc biệt

* Chống lão hóa và làm sáng vùng mắt

Vùng mắt khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Đây cũng chính là vùng mà những dấu hiệu lão hóa sẽ xuất hiện đầu tiên, điển hình như nếp nhăn, quầng thâm… khiến gương mặt trông già nua, thiếu sức sống. Để lưu giữ nét xuân tươi trẻ cho “cửa sổ tâm hồn”, trải nghiệm liệu trình chống lão hóa và làm sáng vùng mắt tại Spa Hapbeauty chính là gợi ý không thể bỏ qua của rất nhiều người. Không chỉ cung cấp các dưỡng chất giúp làm mờ quầng thâm, nếp nhăn, ngăn chặn các gốc tự do gây lão hóa, liệu trình này còn giúp vùng da mắt trở nên khỏe khoắn hơn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ căng da xóa nhăn xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí

Không có nhận xét nào