Recent comments

Breaking News

Gìn giữ tuổi xuân với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Gìn giữ tuổi xuân với dịch vụ vi kim tế bào gốc

Bước sang tuổi 25 trở đi cơ thể chúng ta bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa, nhất là đối với làn da bạn sẽ cảm nhận được độ đàn hồi của da không còn được tốt như trước đây, lỗ chân lông thô và to, làn da thô dáp, sỉn màu...

Để níu giữ tuổi xuân và có một chế độ chăm sóc da chuyên sâu hơn đẻ giải quyết những vấn đề trên da bạn. Hapbeauty Spa hieur được những vấn đề khiến bạn lo lắng và đưa ra phương pháp chăm sóc da bằng công nghệ vi kim tế bào gốc sinh học có tác dngj tăng sinh tế bào và phục hồi các mô tổn thương, tăng sản xuất collagen và elastin đem đến làn da căng mịn, săn chắc đàn hồi, ức chế các hắc sắc tố melanin trên da gây sậm màu và thâm.

Tùy theo từng vấn đề trên da mà có những liệu trình chăm sóc khác nhau:

- Liệu trình vi kim nano trẻ hóa sáng da, hết vết thâm, da sậm màu ( nhẹ nhàng, không tổn thương)

- Liệu trình vi kim nano nâng cơ , chống nhăn chống xệ ( nhẹ nhàng không tổn thương)

- Liệu trình vi kim nano xe khít lỗ chân lông to, da sần sùi và khô ráp

Sau quá trình trị liệu làn da bạn được tái sinh sẽ tươi trẻ và mịn màng căng mướt do chính bạn cảm nhận và khỏe mạnh. bạn cũng nên chú ý những tác hại từ môi trường như tia tử ngoại sẽ tàn phá làn da bạn nên hãy bôi kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ làn da của mình và có một chế độ ăn lành mạnh tốt cho sức khỏe đó là bí quyết để bạn có được một làn da đẹp.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vi kim tế bào gốc xin liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: Hapbeauty.com
Địa chỉ : 124B4 Khu đô thị mới Đại Kim

Không có nhận xét nào