Recent comments

Breaking News

Dịch vụ triệt lông công nghệ cao và cách chăm sóc da sau triệt lông

Dịch vụ triệt lông công nghệ cao và cách chăm sóc da sau triệt lông

 Triệt lông bằng công nghệ cao là một phương pháp đang được nhiều người sử dụng, nhưng làm thế nào để chăm sóc da và có kết quả tốt nhất sau khi dùng phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao.

– Ban ngày: Bạn nên thoa kem chống nắng, bên cạnh da mặt và cổ, bạn cũng nên thoa lên cả chân và cánh tay để bảo vệ da sau khi triệt lông không bị sạm, cháy nắng và xuất hiện các nếp nhăn không mong muốn khỏi ánh nắng mặt trời và các tác động bên ngoài. Bên cạnh đó, chăm sóc da sau khi triệt lông đó là bạn nên tẩy tế bào chết cho da tuần 1 lần để giúp cải thiện lưu thông máu và giúp làn da đẹp hơn bằng cách cho hai muỗng canh bơ và hai muỗng canh đường lên vùng điều trị, massage đều cho đến khi đường tan hết thì rửa lại bằng nước sạch.


– Chăm sóc da sau khi triệt lông chân tay vào buổi tối: Trước khi đi ngủ, bạn thoa kem dưỡng da lên vùng điều trị, điều này giúp da bạn luôn giữ được độ mềm mại và trắng mịn. Bạn nên sử dụng các loại dưỡng da sau:
Dầu ô liu: Thoa dầu ô liu hơi ấm lên vùng điều trị và giữ nguyên trong vòng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm và xà bông.
Thuốc mỡ: Đây là loại làm mềm da có chứa dầu nhiều nhất, hoặc những loại kem dưỡng ẩm để tránh cho da không bị mất nước.
– Tránh xa ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm, khi đi ra đường phải che chắn cẩn thận, nhất là vùng điều trị
– Tránh rửa vết thương bằng nước nóng khi mới đi triệt lông về
– Không ăn các thức ăn để lại sẹo như thịt gà, rau muống, đồ nếp, hải sản…, không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
– Ăn các thức ăn bổ sung nhiều dinh dưỡng và giúp tái tạo da như thịt lợn…
– Không vận động nhiều sau khi tẩy lông vì mồ hôi có thể làm bít tắc lỗ chân lông
– Thoa kem hồi phục và tái tạo da và làm theo các chỉ định khác và tái khám theo yêu cầu của bác sĩ.

Để tẩy lông tay an toàn và kết quả triệt để, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên thực hiện dịch vụ triệt lông bằng công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ được bác sĩ, chuyên gia da liễu đánh giá cao hiện nay là ánh sáng New E-light từ máy triệt lông OPT – với khả năng triệt tiêu tận gốc mọi sợi lông một cách nhẹ nhàng và an toàn, máy triệt lông OPT đang là sự lựa chọn đông đảo của các chị em.

Không có nhận xét nào