Recent comments

Breaking News

Dịch vụ căng da xóa nhăn, trẻ hóa vùng mắt

Dịch vụ căng da xóa nhăn, trẻ hóa vùng mắt với công nghệ đỉnh cao: máy căng da xóa nhăn Hifu sẽ giúp vùng da nhạy cảm này của bạn trở nên căng đầy, mịn màng, đánh bại mọi hoài nghi về tác dụng trẻ hóa da thần kì của các công nghệ trẻ hóa ngày nay.

Bởi lẽ, mắt vốn là vùng da mỏng manh, dễ tổn thương trên cơ thể nên thường là vùng da lão hóa sớm và nhiều nhất. Làm trẻ hóa nhanh vùng mắt là ưu tiên quan trọng hàng đầu để xóa nhòa những dấu vết xấu xí của tuổi “toan về già”.

Những dấu hiệu của sự lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, bọng mỡ thừa… luôn lựa chọn 'gõ' vào cửa sổ tâm hồn đầu tiên khi bắt đầu tấn công vào cơ thể.

Việc giữ gìn, chăm sóc da quanh vùng mắt bằng các động tác massage, kem dưỡng chỉ có tác dụng làm chậm bớt sự tác động của quá trình lão hóa. Theo thời gian, các nếp nhăn quanh sẽ hình thành, cung mày, mi mắt sẽ đổ xuống bất chấp bạn đã nâng niu, chăm sóc như thế này. Lúc này đòi hỏi có sự can thiệp của các phương pháp tiên tiến tác động vào đến lớp collagen và elestin – lớp tế bào quyết định tình trạng da.

• Máy căng da xóa nhăn Hifu:

Căng da vùng mắt,xóa nhăn vùng mắt,trẻ hóa vùng mắt,lão hóa vùng mắt,nếp nhăn,vết chân chim,bọng mỡ thừa
Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm tập trung vi điểm, đưa năng lượng với nhiệt độ tối ưu nhất để làm biến tính và phá hủy collagen già cỗi, kích thích sản sinh collagen mới và elastin ở dưới da, đồng thời tác động đặc biệt hiệu quả tới lớp cơ, làm săn chắc mô cơ dưới da, chân mày giúp chân mày nâng cao, căng da đuôi mắt, từ đó nếp nhăn sâu giảm rõ rệt.

 Vùng mắt là vùng da nhạy cảm và có vai trò vô cùng quan trọng trong diện mạo gương mặt, vì thế bạn cần chọn cho mình các công nghệ điều trị chính hãng, uy tín để tránh những rủi ro đáng tiếc.

Quy trình điều trị trẻ hóa ;
• Bước 1:Tư vấn, khám da, lên phác đồ điều trị
• Bước 2: Bước chuẩn bị da ( rửa mặt, tẩy tế bào chết, ủ tê)
• Bước 3: Thực hiện phác đồ điều trị, sử dụng 1 hoặc kết hợp sử dụng các công nghệ trẻ hóa da cho vùng mắt
• Bước 4: Sau khi điều trị, bạn không cần phải chăm sóc da một cách quá đặc biệt, chỉ cần lưu ý nên ăn, uống đồ ấm, rửa mặt bằng nước ấm trong vòng 24h; không xông nóng, không massage trong 2 tuần đầu, rửa mặt nhẹ nhàng theo hướng đi lên và khách hàng nên sử dụng bộ sản phẩm nâng cơ săn chắc cao cấp do bác sỹ điều trị chỉ định đẻ đảm bảo chắc chắn về kết quả lâu dài.
Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ căng da xóa nhăn, trẻ hóa vùng vắt xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 để được tư vấn 

Không có nhận xét nào