Recent comments

Breaking News

Da trắng hồng tự nhiên đón hè rạng rỡ với máy phi thuyền tắm trắng giảm béo

Da trắng hồng tự nhiên đón hè rạng rỡ với máy phi thuyền tắm trắng giảm béo

Mùa hè sắp đến rồi bạn đã chăm sóc da của mình chu đáo để đón một mùa hè rực nắng và oi bức chưa?
Các nước châu Âu họ rất thích có một làn da nâu  và còn phơi nắng để làn da nhuộn màu nâu nhưng đối với các nước châu Á chúng ta thì luôn ao ước một làn da trắng sáng mịn màng tự nhiên thuần khiết. Với thời tiết oi ả, nóng bức khó chịu, tia cực tím rất mạnh nên làn da của chúng ta rất nhanh chóng sẽ bị sạm, xỉn màu, làn da dễ mất nước và tình trạng mất nước lại khiến làn da càng trở nên kém sắc. 
Vì vậy mà việc chăm sóc da hàng ngày là rất quan trọng nếu bạn muốn làn da của mình luôn tươi trẻ và trắng mịn đầy sức sống. Và cần bảo vệ da trước khi đi ra ngoài bằng cách mặc quần áo và có mũ che, sử dụng kem chống nắng hàng ngày để tránh tác hại từ môi trường.
Nhưng cũng vì muốn chăm sóc , muốn làn da của chính mình hồng lên nhưng bạn chăm sóc không đúng cách sẽ làm cho làn da gặp nhiều vấn đề hơn, việc sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc, những mỹ phẩm làm trắng được quảng cáo là có tác dụng làm trắng da ngay sau khi ủ khoảng 30 phút làn da bật tông trắng bóc,... đó đều là những sản phẩm mỹ phẩm có tính lột tẩy mạnh lấy đi lớp sừng trên da có tác dụng bảo vệ da hạn chế các tác động từ môi trường, làn da mỏng manh và trở nên yếu ớt dễ dàng bị tổn hại bởi các tia tử ngoại, ...

Bạn nên sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm từ các hãng uy tín, có các chứng nhận chứng minh hiệu quả đó và tất nhiên những sản phẩm mỹ phẩm này sẽ có giá đắt hơn so với những sản phẩm có giá trôi nổi trên thị trường. Làn da của chúng ta không phải để thử nghiệm nên hãy lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín, có tác dụng dưỡng da từ sâu  bên trong chứ không phải là làm trắng có tính chất lột tẩy.

Hiên nay với công nghệ thẩm mỹ phát triển ngoài việc sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm bạn có thể lựa chọn bằng phương pháp  sử dụng  công nghệ cao mà không cần phẫu thuật công, không xâm lấn an toàn với da. Điển hình là máy phi thuyền tắm trắng giảm béo sử dụng hệ thống  đèn LED chiếu xâu xuống da ức chế các hắc sắc tố melanin và hệ thống diệt khuẩn Ozone và hệ thống nhạc giúp bạn hoàn toàn được thư giãn trong thời gian trị liệu. Làn da sau điều trị sẽ trắng mịn và căng mướt khi được kết hợp sản phẩm dưỡng riêng thẩm thấu sâu vào da nuôi dưỡng và tái tạo làn da mới.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 0919813326 hoặc qua website: thammythuquan.com

Không có nhận xét nào