Recent comments

Breaking News

Triệt lông vĩnh viễn với máy triệt lông OPT công nghệ tiên tiến

Triệt lông vĩnh viễn với máy triệt lông OPT công nghệ tiên tiến
Là con gái ai cũng muốn mình có một làn da mịn màng, trắng sáng mà không có những sợi lông rậm khắp chân tay hay chính những sợi lông sẫm màu ở trên mặt tuy không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng rất mất thẩm mỹ, những lúc mặc quần áo cộc hay diện những chiếc váy gợi cảm thì đó quả là một thảm họa với chính các bạn.
Để loại bỏ các sợi lông cứng đầu xấu xí này các nàng chắc hẳn đã sử dụng rất nhiều cách như nhổ, cạo lông, dùng chất tẩy để loại bỏ,... Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn chứng lại mọc lên và có thể tồi tệ hơn trước nhất là với biện pháp cạo lông, sợi lông to sậm màu và cứng hơn trước.
Thấu hiểu những vấn đề mà các bạn gặp phải các chuyên gia đã cho gia đời máy triệt lông OPT triệt lông vĩnh viễn không lo các sợi lông sẽ mọc lại mà chúng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn đem lại sự tự tin cho bạn.
Nguyên lý :
Lợi dụng sự hấp thụ ánh sáng costinhs chọn lọc, thông qua sự hấp thụ ánh sáng mạch xung mạnh của trục tóc và đầu tơ nang lông bên trong chưa nhiều sắc tố sinh ra nhiệt lượng tới nang lông, nhiệt độ nang lông tăng nhanh và lông bị hoại tử, từ đó đạt hiệu quả triệt lông vĩnh cửu.
Tính an toàn:
Thiết bị đơn thuần chỉ lợi dụng kỹ thuật IPL có hiệu quả và an toàn đối với màu da sáng và lông đen to. Thiêt sbij có hiệu quả và an toàn với mọi loại da và lông. có hiệu quả rất tốt với ria mép hoặc lông màu vàng màu bạch kim
Mọi thắc mắc về máy triệt lông OPT xin vui lòng liên hệ hotline: 09199813326 hoặc website: thammythuquan.com

Không có nhận xét nào