Recent comments

Breaking News

Cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả cho bạn gái bằng máy giảm béo Liposonix

Cách giảm béo mặt nhanh và hiệu quả cho bạn gái bằng máy giảm béo Liposonix

Khuôn mặt quá béo khiến các chi tiết trên khuôn mặt không còn rõ ràng, sắc nét, thiếu sự cân đối, hài hòa. Bạn đã áp dụng các phương pháp ăn kiêng, tập luyện để khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn nhưng không thành công? Máy giảm béo Liposonix – Cách giảm béo mặt nhanh chóng và hiệu quả cho bạn gái, hiệu quả tới 95% chỉ sau 1 lần thực hiện.

Béo mặt là nỗi khổ của rất nhiều chị em phụ nữ

Thông thường khi bị béo mặt hầu hết chị em đều tìm đến các phương pháp tự nhiên, có thể thực hiện tại nhà như massage mặt, tập cơ miệng, uống nhiều nước hay một số cho rằng hạn chế ăn muối có thể giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Trên thực tế, các cách này thường không mang lại hiệu quả, gây mất thời gian và càng khiến chị em trở nên lo lắng hơn.

Ngoài ra, với một số phương pháp giảm béo mặt bằng công nghệ cao được thực hiện tại các bệnh viện, bệnh viện thẩm mỹ nhưng do phải thực hiện nhiều lần, mất nhiều thời gian đi lại, hiệu quả giảm béo chậm… khiến các bạn e dè khi lựa chọn. Tuy nhiên, hiện nay với sự ra đời của công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Liposonix, chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất giúp loại bỏ tới 95% mỡ thừa, mang lại cho bạn khuôn mặt thanh tú, đẹp tự nhiên cùng làn da phẳng mịn, săn chắc.

Công nghệ máy giảm béo Liposonix tác động loại bỏ các mô mỡ thừa theo cơ chế sau: Sóng Laser Liposonix 10600 nhận biết các mô mỡ thừa, tác động hóa lỏng mô mỡ, màng bám của mỡ thành dạng dầu. Sau đó, toàn bộ mỡ  thừa được đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng. Quá trình hút mỡ không phẫu thuật Liposonix được kiểm soát thông qua camera nội soi nên đảm bảo sự chính xác tuyệt đối, an toàn, không xâm lấn, không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến các dây thần kinh, mạch máu tại vùng giảm mỡ.

Máy giảm béo Liposonix là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay, được các chuyên gia của trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh bênh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng giảm mỡ rất thành công cho người dân Mỹ. Bằng công nghệ này, chỉ sau 1 lần điều trị, 95% mỡ thừa được loại bỏ, như vậy giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Đây chính là ưu điểm vượt trội của công nghệ Liposonix so với các phương pháp giảm mỡ trước đây.

Khác với các phương pháp giảm béo mặt thông thường, hiệu quả thường rất chậm, thậm chí là không có chuyển biến khi áp dụng… nhưng với công nghệ máy giảm béo Liposonix, sau 60-90 phút thực hiện, mỡ được loại bỏ tới 95%. Mỡ sau khi hóa lỏng được đưa ra ngoài cơ thể nên không tích tụ trở lại, cho hiệu quả dài lâu. Với lượng mỡ thừa được loại bỏ triệt để như vậy chỉ sau một lần thực hiện, mang lại cho bạn khuôn mặt thon gọn, thanh thoát hơn. Mỡ nọng cằm được loại bỏ, vùng cổ cũng trở nên thanh tú, gợi cảm hơn rất nhiều.

Ngoài việc loại bỏ toàn bộ các mô mỡ thừa (lượng calo) tích tụ lâu ngày tại vùng mặt, sóng Laser Liposonix còn tác động sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng làm săn chắc bề mặt da, tránh được tình trạng da bị nhăn nheo, gồ ghề do lượng mỡ thừa bị loại bỏ.

Sau một lần điều trị bằng máy giảm béo Liposonix , khách hàng đã có thể sở hữu được gương mặt gọn gàng, thanh thoát tự nhiên mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không biến chứng, không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào