Recent comments

Breaking News

Trị nám bằng vitamin e có hiệu quả không? - Trị nám tại Điện Biên

Trị nám bằng vitamin e có hiệu quả không? Trị nám tại Điện Biên

Tác dụng của vitamin E

Từ lâu vitamin E đã được biết đến như thần dược đối với làn da. Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo tế bào da nên có thể giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Trên thực tế vitamin E không có tác dụng trực tiếp với làn da bị nám vì nó không có tác động tới quá trình hình thành melanin. Nhưng nhờ công dụng tăng cường sức sống, giữ độ ẩm và chống oxy hóa mà làn da bị nám của bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng để hạn chế sản sinh melanin và điều trị nám phần nào.

Khi dùng bạn nên dùng vitamin E thiên nhiên thay vì vitamin E tổng hợp. Vitamin E chỉ tốt khi dùng đúng liệu lượng, bạn nên nghe theo hướng dẫn của bác sĩ, uống quá liệu sẽ phản tác dụng. Bạn nên bổ sung các thực phẩm chứa vitamin E như quả bơ, đu đủ, hạt hướng dương, dầu oliu,…

Dùng vitamin e trị nám như thế nào?

Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ bôi trực tiếp vitamin E lên vết nám nhưng thực ra cách đó không phải là tốt nhất. Vì vitamin E không có tác dụng trực tiếp chữa nám da nên bạn có thể trộn thêm dầu của 1 viên nang vitamin E thiên nhiên vào các loại mặt nạ chữa nám da để đạt hiệu quả cao hơn.

Dưới đây là 2 cách thực hiện mặt nạ vitamin e trị nám phù hợp cho bạn

Cách 1: Bạn chuẩn bị 1 viên nang vitamin E, 2 thìa mật ong và một vài giọt chanh nước chanh. Bạn lấy phần dung dịch trong viên nang vitamin E trộn đều với mật ong và chanh. Sau khi rửa mặt sạch, bạn bôi đều lên mặt, chú ý vùng bị nám. Chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn nên sử dụng mặt nạ này 1 lần/ tuần.

Vitamin E trị nám kết hợp với bột nghệ sẽ giúp da giảm nám, tươi tắn


Cách 2: Bạn chuẩn bị 2 viên nang vitamin E và 2 thìa tinh bột nghệ, trộn đều với nhau. Vì dung dịch vitamin E rất đặc nên bạn cố gắng chỉ bôi một lớp mỏng trên bề mặt da, sau 20 phút rửa sạch lại với nước để tránh gây bí da.

Nếu những đốm nám hay các mảng nám đã hình thành từ lâu rồi thì việc sử dụng vitamin e sẽ không mấy khả quan, lúc này để có thể loại bỏ được bạn nên sử dụng công nghệ và có sự tư vấn từ các bác sĩ hây các chuyên gia thẩm mỹ để có cách điều trị hợp lý.
Hiện tại spa Hapbeauty với trang thiết bị máy móc hiện đại và các chuyên gia uy tín sẽ tư vấn và chăm sóc nâng niu làn da trả lại cho bạn một làn da trắng sáng mịn màng mà bạn hài lòng nhất. Dịch vụ trị nám tại Điện Biên đang được sự quan tâm rất nhiều từ các chị em và khi bạn đến với spa Hapbeauty bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự tư vấn và chăm sóc một cách chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào