Recent comments

Breaking News

Cách làm hết nám da mặt với nguyên liệu tự nhiên- Trị nám tại Thanh Hóa

Cách làm hết nám da mặt với nguyên liệu tự nhiên- Trị nám tại Thanh Hóa

Cách làm hết nám da mặt – Việc đắp mặt nạ bằng các nguyên liệu tự nhiên không chỉ là cách làm hết nám da mặt mà còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa mà còn giúp làm trắng sáng da. Cùng tham khảo một vài cách làm hết nám da mặt dưới đây nhé!

Cách làm hết nám da mặt  bằng hành tây

Cách 1: Hành tây bóc vỏ rửa sạch sau đó cát hành tây thành những sọi nhỏ, tách từng lớp hành tây cho chúng không dính vào nhau sau đó ngâm chúng cùng với giấm khoảng 5 phút, lấy miếng hành đã ngâm thoa lên mặt sau lưu lại 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cách 2: Xay nhuyễn hành tây sau đó cho ra một miếng vải sạch vắt lấy nước cốt, pha nước cốt cùng giấm với tỉ lệ 1: 1, dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp sau đó thoa lên vùng da bị nám, lưu lại 15 phút rồi rửa sạch da.

Hiệu quả: Hành tây có rất nhiều viamin C, B6, kali giúp tăng cường miễn dịch cho da, chống lại quá trình oxy hóa giúp bảo vệ da tuyệt đối trước những tia nắng có hại.

Cách làm hết nám da mặt  bằng giấm táo

Cách làm: Cho giấm táo ra bát sau đó pha với nước theo tỉ lệ 1: 1, dùng bông gòn thoa đều hỗn hợp lên mặt, xoa nhẹ nhàng vùng da bị nám lưu lại trên da khoảng 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Hiệu quả: giấm táo giúp se và co bề mặ da. giấm táo còn có rất nhiều Vitamin A, B, C, các axit citric giúp da chống lại các tác nhân gây nám da, lão hóa da.

Ưu điểm khi trị tàn nhang tự nhiên đơn giản, tiết kiệm. Cách làm mờ tàn nhang tự nhiên khá an toàn, không lo để lại di chứng trên da như: mẩn đỏ, sẹo, dị ứng,… Tuy nhiên lại mất quá nhiều thời gian áp dụng và trị tàn nhang tự nhiên cần kiên trì trong thời gian khá dài. Nhất là phương pháp này không trị tàn nhang tận gốc bởi vì nó chỉ tác động bên ngoài da nên có thể tái phát. Vì thế mà người ta thường hay tìm đến với những phương pháp hiện đại.

Tại hệ thống Spa Hapbeauty Thanh Hóa, các chuyên gia da liễu sử dụng phát đồ điều trị với sự kết hợp của laser thế hệ mới và công nghệ sinh học để có thể đánh bay gốc nám bám trên bề mặt cũng như loại bỏ triệt để được gốc nám bám sâu dưới da.

Công nghệ điều trị nám này còn khiến khách hàng khá thích thú khi hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo, không phẫu thuật, không để lại sẹo, lại không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể trở lại với cuộc sống thường ngày ngay sau điều trị. Và đặc biệt phác đồ điều trị này đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ điều trị nám tại Thanh Hóa xinh vui lòng truy cập website: hapbeauty.com hoặc gọi hotline: 0919813326 để được tư vấn miễn phí.

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.

Không có nhận xét nào