Recent comments

Breaking News

Giảm béo 2 buổi dành riêng cho nam đánh bật 15cm- giảm béo tại Thanh Hóa


Phái mạnh được gì khi giảm béo tại Thanh Hóa bằng công nghệ Liposonix?

-Đánh bật mọi loại mỡ rắn chắc, xơ cứng. Có thể giảm tới 12kg cân nặng, thu gọn 15cm vòng eo.
-Liệu trình điều trị ngắn chỉ 2 buổi, phù hợp với các quý ông bận rộn.
-Tạo thân hình săn chắc, lấy lại phong độ trong 'chuyện ấy'. Giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp.
-Không cần ăn kiêng, tập luyện, ngăn chặn mỡ thừa tích tụ trở lại. Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người nhưng hầu hết các khách hàng trải nghiệm đều hài lòng với kết quả giảm béo Liposonix mang lại.

Công nghệ giảm béo Liposonix là gì?
- Liposonix là thế hệ cải tiến của Contri-Lipo với 2 đầu máy HI FU và Ultra-Sound cường độ cao tác động trực tiếp vào vùng tích mỡ, phá vỡ liên kết giữa các hạt mỡ rắn chắc nhất, thay vì 4 buổi như Contri-lipo, Contri Plus rút ngắn thời gian trị liệu xuống còn 2 buổi phù hợp với những quý ông bận rộn.
- Sử dụng thiết bị chuyên dụng đưa tinh chất giảm béo Đậu Nato Nhật Bản với các thành phần thiên nhiên như growth factor, insulin – like, multi vitamin, aminoaxit, khoáng thực vật, acid thực vật vào vùng mỡ đã được hóa lòng đào thải các mô mỡ thừa rắn chắc nhất ở nam giới theo đường bài tiết tự nhiên, đảm bảo an toàn.
- Sau khi mỡ thừa được loại bỏ, đầu máy Ultra-Sound được sử dụng sắp xếp lại các tổ chức da và cơ, tái cấu trúc các bó cơ chùng nhão thân hình săn chắc.
- Kết hợp kĩ thuật massage, bấm huyệt Kawasato và bùn cứu Nhật Bản, những độc tố và hàn khí tích tụ trong cơ thể lâu ngày được đào thải hoàn toàn giúp phái mạnh lấy lại phong độ trong 'chuyện ấy', ngăn chặn bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch. Liposonix được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận hiệu quả, an toàn.

Quy trình thực hiện giảm béo cho nam 

Bước 1:
Kiểm tra và tư vấn liệu trình giảm béo.

Bước 2:
Sử dụng đầu máy HIFU đánh tan, hóa lỏng mỡ thừa...

Bước 3:
Thông qua thiết bị chuyên dụng bắn tinh chất Đậu Nato Nhật Bản vào vùng tích mỡ..

Bước 4:
Sử dụng đầu máy Ultra-Sound làm săn chắc da, tạo phom từng vùng và massage thải độc.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giảm béo tại Thanh Hóa dành riêng cho quý ông xin vui lòng truy cập website : hapbeauty.com hoặc liên hệ hotline: 0919813326 để được hỗ trợ

Không có nhận xét nào