Recent comments

Breaking News

Cho làn da nhẵn mịn với máy triệt lông cá nhân cầm tay

Máy triệt lông cá nhân cầm tay là công nghệ sử dụng sung ánh sáng tăng cường làm lông rụng tự nhiên và ngăn ngừa lông mọc trở lại, giúp chị em có làn da mịn màng.
- Sử dụng được trên da mặt nhờ công nghệ IPL an toàn nhất.
Sử dụng lý tưởng cho chân, nách, vùng bikini, bụng, tay với 5 mức năng lượng.
- Không dây, dễ sử dụng, dùng pin nên dễ dàng sạc lại, nhỏ gọn như máy sấy tóc chị em có thể sử dụng khi xem tivi, nghe nhạc.
- Có hiệu quả sau 4-5 lần sử dụng (mỗi lần cách nhau 2 tuần).
- Sử dụng tại nhà, mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho chị em.


Rậm lông là nỗi khổ tâm của hàng ngàn đàn ông và phụ nữ ngày nay. Bị rậm lông có thể khiến bạn mất tự tin, ảnh hường đến các mỗi quan hệ xã hội và nhiều mặt khác trong đời sống thường ngày. Nhiều phụ nữ bị lông mọc đậm trên mép hoặc đàn ông lông quá rậm ở chân, điều này có thể do di truyền, hoặc có thể gây ra bởi những thay đổi của hooc môn.

Cạo, wax hay dùng kem rụng lông chỉ là các giải pháp tạm thời, trong khi đó phương pháp triệt lông bằng điện phân khá mất thời gian, xâm lấn và đau đớn.

Một tin tốt lành cho các khách hàng 'bị vi-o-lông' rậm là các nhà khoa học sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm đã phát triển dòng máy triệt lông cá nhân cầm tay sử dụng tại nhà. Do đó, triệt lông giờ không còn là đặc quyền của các trung tâm thẩm mỹ.

Triệt lông Laser là một trong các ứng dụng thẩm mỹ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đó là do máy triệt lông nhanh, giảm thiểu đau rát cho khách hàng, và cho kết quả triệt lông lâu dài, có lợi thế đáng kể so với các phương pháp tẩy lông truyền thống..

Máy triệt lông có sứ mệnh biến giấc mơ về làn da mịn màng sạch bóng 'vi-o-lông' của bạn thành hiện thực. Máy triệt lông cá nhân sử dụng thuận tiện và dễ dàng, mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho bạn. Chúng tôi mang đến cho bạn một giải pháp mà bạn đã chờ đợi từ lâu, hoàn toàn trong khả năng tài chính của bạn.
Công nghệ triệt lông trước kia chỉ có các TMV lớn mới có khả năng đáp ứng, thì nay đã được ứng dụng trong các máy triệt lông cá nhân cầm tay với kết quả triệt lông tương đương. Chúng tôi là những người đi tiên phong trong xu hướng này, mang tới cho bạn các giải pháp tiên tiến nhất, và giá cả hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào