Recent comments

Breaking News

tranh giấy dán tường khổ lớn giá rẻ nhất nghệ thuật

Tranh dán tường khổ lớn nghệ thuật

Trong xu hướng phát triển của kinh tế xã hội, tại nước ta các sản phẩm nội thất không ngừng được cải tiến nhằm nâng cao độ thẩm mỹ và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng. Chính vì duyên do đó, gần đây sản phẩm tranh tường đã ra đời.

tranh giấy dán tường khổ lớn giá rẻ nhất hàn ội nghệ thuật

Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều sản phẩm dán tường chất lượng cao như giấy dán tường hoặc Vải dán tường tuy nhiên đẳng và sang trọng nhất hiện giờ vẫn là sản phẩm tranh dán tường

tranh dán tường khổ lớn

Tranh dán tường khổ lớn nghệ thuật

Là sản phẩm thiết kế theo đơn đặt hàng của khách hàng hoặc theo các catalog có sẵn, tuy nhiên kích tấc hoàn toàn do khách hàng đặt do đó quy trình như sau: 
Khách hàng đo kích tấc chi tiết và lên đơn hàng, sau đó chúng tôi fax sang nhà máy ở Ý hoặc Ba Lan(tùy theo khách lựa chọn loại tranh nào).
Trong thời gian từ 10 ngày tới 2 tuần sản phẩm về tới Việt Nam và chúng tôi có thể thi công ngay cho khách hàng.

Tranh dán tường khổ lớn nghệ thuật

Thường được dùng làm điểm nhấn cho ngôi nhà, phối hợp cùng các sản phẩm nội thất và vật liệu dán tường khác như giấy dán kính, giấy dán tường, vải dán tường.
Nhằm làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cao của người tiêu dùng đẳng cấp, sản phẩm tranh có hơn 200 mẫu mã, chủng loại khác nhau sẽ mang đến vẽ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của gia chủ.
các bạn có thể tham khảo một só mẫu tranh phù hơp với nhà bạn

- tranh dán tường phòng khách

- tranh dán tường phong ng

-

 

Không có nhận xét nào