Recent comments

Breaking News

Hiện có rất nhiều mẫu tranh giấy dán tường với màu sắc và chất liệu khác nhau, nhưng cũng cần phải tìm hiểu kỹ để có chọn lựa tốt nhất. Hotlione: 0913.95.86.83

Hiện có rất nhiều mẫu tranh giy dán tường với màu sắc và chất liệu khác nhau, nhưng cũng cần phải tìm hiểu kỹ để có chọn lọc tốt nhất.

Có nên dán tranh dán tường để chống nóng? / Chọn màu Decal dán tường ăn nhập với tư gia / Những cách trang hoàng phòng cho bé
trước tiên, bạn cần tuyển lựa màu sắc hợp thời trang, thời kì dùng. Nếu bạn đang cữ một giải pháp lâu dài hoặc một khoảng thời kì nhất mực, tốt nhất nên chọn hình cổ điển và màu sắc trung tính.
Vài chú ý sau đây để bạn dễ chọn theo không gian:
- Những họa tiết nhỏ hoặc thiết kế hình học hiệp với căn phòng nhỏ.
- Màu tối có thể làm căn phòng trông nhỏ hơn. Trái lại, với màu nền sáng sẽ làm căn phòng trông to và rộng hơn.
- Với những Decal dán tường có sọc dọc sẽ làm trần nhà cao hơn hoặc sọc ngang sẽ mang lại cảm giác phòng rộng và trần nhà thấp xuống.
- Các họa tiết to không nên dùng cho căn phòng nhỏ khiến chúng có khuynh hướng chế ngự không gian và làm cho nó có vẻ nhỏ hơn. Những mẫu này chỉ hợp với các không gian phòng rộng lớn.
1. tranh dán tường phong ng

TRANH DAN TUONG PHONG NGU

Đối với phòng ngủ, Decal dán tường sẽ góp phần thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả. Cần tránh dùng giấy có độ tương phản cao và kết hợp màu sắc gây sốc.

2. Phòng tắm


Trong phòng tắm cần Decal dán tường loại chống ẩm, màu sắc tươi sáng hoặc êm dịu đem lại cảm giác thanh thản như đang ở spa vậy.
3. Phòng khách và phòng làm việc
Với phòng khách khứa và phòng làm việc có thể xử lý tinh tế hơn, có thể chỉ trang trí một mảng tường như một bức tranh hoàn chỉnh hoặc màu trung tính.


4. Tranh dán tường phòng bếp: Yêu cầuđề nghị dành cho phòng bếp cần có độ bền, chống ẩm và dễ lau chùi. Bạn có thể sử dụng những màu sắc táo bạo hay thể nghiệm hình họa tiết hoang dã.

TRANH DAN TUONG PHONG BEP

5. tranh dán tường phòng khách giá rẻ nhất

tranh dán tường phòng khách

tranh dan tuong phong khach
 

Không có nhận xét nào