Recent comments

Breaking News

Đồ thờ bằng đồng - cách chọn bộ đỉnh đồng hun màu

Đồ thờ bằng đồng, trong đó đỉnh đồng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt. Đỉnh đồng thờ cúng gia tiên có 3 loại chính: đỉnh đồng vàng( đồng liên doanh Đài loan,sản xuất tại Việt nam), Đỉnh thờ hun màu , đỉnh khảm tam khí,khảm ngũ sắc của làng nghề đúc đồng Đại bái( Công ty Đồ Đồng Việt).

Tại sao khách hàng thích chọn màu đồ thờ trầm màu,hun màu?

Về ưu điểm của bộ đỉnh đồng hun màu: kiểu dáng đơn giản,hun màu thì độ bền màu vĩnh viễn,hàng năm không phải đánh bóng lại, vì đồ thờ đã được làm màu bằng lớp hóa chất trên bề mặt,ko bao giờ bị xuống màu. Toàn bộ đồ thờ được đánh bóng,sửa nguội kỹ thuật,sau đó được ngâm vào lớp hóa chất màu,về độ bền vĩnh viễn nếu sử dụng đúng cách( Khi lau đỉnh chỉ cần lấy khăn ẩm lau và đánh bóng sản phẩm sạch bụi bẩn).



Sản phẩm đồ thờ đúc đồng Đại Bái với quy trình đúc hoàn toàn bằng thủ công. Đúc đồng vàng hun màu đồng giả cổ
Qúy vị đang cần tư vấn về cách chọn đồ thờ cúng cho gia đình nhà trưởng họ hoặc gia tiên chất lượng tốt để thờ cúng gia tiên.


Tâm lý chung của qúy khách là lựa chọn bộ đồ thờ bền đẹp,chất liệu đồng tốt nhất. Đồ đồng việt hiểu rằng? đồ thờ cúng tổ tiên mỗi lúc không thể thay đổi được, vì đồ thờ là đồ gia bảo trong mỗi gia đình,dòng họ,trải qua hàng trăm,hàng nghìn năm, đồ thờ bằng đồng càng lâu năm càng cổ kính, nói về giá trị tâm linh rât cao? vì sao chúng tôi khẳng định như vậy?
Vì đồ thờ là nguyên liệu đồng, là kim loại quý có thể sinh khí mạnh, có thể giao hòa âm dương tốt, chỉ sau vàng.

Không có nhận xét nào