Recent comments

Breaking News

Gạch ốp lát Đồng Tâm - Bộ sưu tập ONIX

Gạch ốp lát Đồng Tâm không ngừng cải tiến để cho ra những sản phẩm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết này sẽ giới thiệu bộ sưu tập gạch phong thủy của Đồng Tâm.


Bộ sưu tập này được thiết kế theo cảm hứng lấy từ thiên nhiên. Tên gọi, đường vân và màu sắc mô phỏng theo một loại đá tự nhiên có tên gọi ONIX. Đây là loại đá thuộc dòng đá cẩm thạch quý hiếm, có ở một số nước, đặc biệt là vùng tiểu lục địa Ấn Độ và Pakistan, riêng tại Việt Nam không có loại đá này. Đá càng trong càng quý, có giá cực kỳ đắt tiền, loại rẻ nhất cũng là 50.000.000VND/tấn. Đá ONIX Có rất nhiều màu khác nhau: Trắng, kem, xanh ngọc (Đặc biệt dùng tạc tượng phật quý hay đồ trang sức mà giá trị chỉ thua ngọc thạch), màu mật ong, vàng, đỏ, đen, đa màu (Multi colours). Không giống như bất kỳ loại đá nào, ONIX có bề mặt trông như sáp, và vẻ đẹp sang trọng với những vạch khác màu. Các vạch của đá ONIX được hình thành dưới tác động của nhiệt độ biến đổi và độ dày của mỗi vạch dao động từ vài milimet  đến một centimet. Khi trên bề mặt của viên đá có càng nhiều vạch và vạch càng mảnh thì viên đá đó càng có giá trị.


Ngoài vẻ đẹp sang trọng, Người ta tin rằng, các đường vân và màu sắc của ONIX có tác dụng làm giảm stress, giảm đau, giúp tạo cân bằng trong cảm xúc và tự kiểm soát, làm thính giác trở nên tinh nhạy, làm trẻ hoá và củng cố trí nhớ. Còn về yếu tố phong thủy, màu sắc của ONIX giúp tích tụ năng lượng sống, giúp thoát khỏi sự lưỡng lự không quyết đoán và tính đa nghi. Đây là loại đá của những người tự tin vào bản than mình, biết cách bảo vệ chính kiến của mình. Ở người Aztêch châu Mỹ thời kỳ tiền Colombo, ONIX trong suốt màu vàng phớt xanh lá cây được coi là đá thiêng. Ở Ấn Độ cổ đại, đá ONIX có thể làm nguội lòng những kẻ đa tình, ngăn  ngừa những mối quan hệ ngoài hôn nhân. Thêm  vào đó, ở Ấn Độ ONIX còn là biểu tượng của vận may và thành đạt.


Nhờ có vẻ đẹp tự nhiên và đa đạng của các đường vân nên BST gạch men ONIX của gạch ốp lát Đồng Tâm phù hợp với các thiết kế nhà theo phong cách cổ điển cũng như hiện đại, được dùng lát nền và ốp tường tại khu vực lễ tân, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, ốp cột trang trí hoặc được sử dụng để làm điểm nhấn ở các sảnh lớn, khu vực quầy bar... Với tất cả các ý nghĩa trên, BST ONIX mang trên mình toàn bộ vẻ đẹp sang trọng cũng như những yếu tố phong thủy tốt lành, may mắn mà gạch ốp lát Đồng Tâm mong muốn gửi đến tất cả quý  khách hàng trong năm mới Quý Tỵ 2013 này.

Không có nhận xét nào