Recent comments

Breaking News

máy hàn miệng túi dập chân thanh nhiệt chân thấp

Máy hàn miệng túi  dập chân thanh nhiệt chân thấp  là một loại máy đóng gói đơn giản nhất và rất dễ để sử dụng nhưng hiệu quả đem lại cũng rất cao , máy hàn miệng túi bằng chân chân ít tốn điện và tạo ra đường hàn đẹp. Máy hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều các nhà máy cũng như các khu công nghiệp, máy rất di động, có thể đặt ở mọi vị trí. Máy dùng để hàn mép túi nylon chất liệu PE,PVC… và các loại giấy cán màng, túi đường, túi bánh kẹo, túi chè, túi đóng gói hải sản thịt bò khô đồ tươi sống.
Nhu cầu đóng gói túi nylon với số lượng lớn luôn là vấn đề của nhiều xưởng sản xuất hay các doanh nghiệp.http://maydonggoitanminh.com  xin được giới thiệu tới Quý Khách Máy hàn miệng túi  dập chân thanh nhiệt chân thấp là loại máy hàn miệng túi sử dụng thao tác bằng chân. 
Máy hàn miệng túi  dập chân thanh nhiệt chân thấp thuộc dòng máy hàn miệng túi đạp chân, có công suất 550W, chiều dài đường ép là 280mm phù hợp ép các loại túi nylon đựng bánh kẹo cà phê đậu phộng hạt điều như túi PP,PE,PA,PVC,OPP và các loại màng ghép phức hợp khác…vvv…
Máy hàn miệng túi  dập chân thanh nhiệt chân thấp được làm bằng nhựa ABS cao cấp, khung chân được sơn phía ngoài một lớp sơn tĩnh điện, chống rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng, hoạt động liên tục, ít bị hư hỏng, bảo trì, thay thế các bộ phận dễ dàng. Đặc biệt giá thành tương đối rẻ phù hợp kinh tế của người tiêu dùng, do đó máy hàn miệng túi đạp chân M5-300 mm đã trở thành sản phẩm vô cùng quen thuộc.
Với thiết kế kích thước nhỏ gọn có hơi cồng kềnh và chiếm diện tích hơn máy hàn miệng túi bằng tay, tuy nhiên máy hàn miệng túi nylon đạp chân này lại có công suất lớn, và sử dụng lực bàn chân để ép dán miệng bao nên không những máy làm việc với năng suất cao hơn mà còn giúp người sử dụng không hề mệt mỏi sau một ngày làm việc dài với máy.
Máy hàn miệng túi  dập chân thanh nhiệt chân thấp là sản phẩm vô cùng thích hợp cho các cơ sở chế biến thực phẩm, đóng gói đồ khô tới các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ nhu cầu hàn miệng túi nhiều chứ không thích hợp cho các chị em nội trợ sử dụng trong gia đình.

Không có nhận xét nào